[09] Caution:My BIG Love.

4K 54 8
                                    

AN. AY nakakainis. Baka medyo may maiba sa plot. Kasi naman. Napaka gagaling makisabay ng mga cellphone ko. :/ Nasira ung isa.. Nandun mga UD ko.. nung nagtype na ulit ako ng new set of UDs.. Na-corrupt naman. Anubaah. :/ Kaya ayun. Baka may mga maiba dito. Sayang. UD for a month ata ung na-type ko.

Oh, well. Move on! 5votes for next UD! :D

Vote. Comment. RELATE. =))))

~

[09] Caution:My Big Love

**Marie's POV

**Beh boom bratatata tatatata. Beh boom bratatata tatatata. Beh boom bratatata tatatata.**

>O< Awww! Ang sakit ng ulo ko! Anu ba ung maingay na un! TT____TT

**Naegajiljalnaga.. Naegajiljalnaga..**

Ay hanep naman.. Cellphone ko pala.. Inaabot ko ung phone ko kasi nakita ko namang nag-b-blink. Inaabot ko kasi ayaw akong bitawan ni Jeanne. TT____TT Nasa side kasi nya ung phone ko.

"Jeanne.. Teka.." Ang ginawa nya.. Sya ang umabot tapos inalis nya ung battery ng phone ko.

"Jeanne.. TT^TT.."

"Oh?"

"Ang sakit ng ulo ko.. Massage mo temples ko.. TT^TT"

"Matulog ka nalang. Maaga pa. Tch. Inom kasi ng inom e." Medyo husky pa boses nya.

*toktok

"Hoy. Kayong dalawa jan. Gising na. May pasok." Narinig ko ung boses ni Mama. Oo. =__= Kahit dalawa na kami dito sa kwarto.. Si Mama parin ang gumigising sakin.. Samin..

"Jeanne. TT^TT Ayaw ko pumasok.." Bumangon bigla si Jeanne..

"Papasok ka. It's your fault. Uminom ka ng walang humpay.."

Teka.. Magkagalit kami neto ah!

"Magkagalit nga pala tayo! Bakit ko pa ba inaabala sarili ko sayo? Enjoy ka naman dun sa kasama mo."

"Sus! Hindi nga e!"

"Kunwari pa!"

"Kasi----"Hoy. Kayong dalawa. Kumain na nga kayo."

Biglang umepal si Kuya sa usapan namin ni Jeanne.. Yes! Kay kuya nalang ako magpapalam!

"Kuya.. TT^TT Ayokong pumasok.. Ang sakit ng ulo ko e."

"Edi wag kang pumasok.. Baka mapano ka pa."

"Psh. Wag kang nagpapapaniwala jan. Uminom yan kagabi ng 16bottles na budweiser kaya nalasing.." Segunda naman. AY NAKAKAINIS KA JEANNE! I HATE YOU!

"ANO?! ANN MARIE YU! KELAN KA PA NATUTONG UMINOM HA?! AT ANG DAMI PA!"

"JEANNE KASI E!"

"HALA! Maligo ko na!" PInagtulakan ako ni Kuya hanggang makapasok ako sa CR. I glared at Jeanne. Nakakainis ka Jeanne!

Dahil nga sobrang sakit ng ulo ko.. Kahit 5.0% alcohol lang ung budweiser.. Ikaw man uminom ng labing-anim na bote tapos di ka naman sanay.. Di magunaw mundo mo? T^T

"Nakakainis naman kasi si-AHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!! *blag* Aww. T^T"

"Bogbogbog* "MARIE! Anong nangyari?!"

"Jeanne! T^T Nadulas ako sa sabon!" Pesteng sabon naman kasi! Bakit nasa flooring?!

"TEKA! PAPASOK AKO!" O_________O

"WAAAAAAAAAAAAAAAAAG!"

"BAEKT!"

"I'm naked!" Pero nakita ko pabukas na ung pinto tapos may biglang tumaklob sakin.

We Got Married! Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon