Dedicated to my Bebest Sky_Swift who always been missing out with my presence whenever I'm not around.Chapter Three. Asal- Hayop
Kyla Jannah Villar
I don't know if ano itong pinasukan ko. Am I bad? Alam na ng kaibigan kong si Kayesmile ang tungkol sa amin ni Jules. Even through messenger, Kayesmile didn't response to me.
I feel so worried.
Kinabahan ako. Paano kung malaman ni Chayll, ang long time boyfriend ko ang pagtataksil na ginawa ko sa kanya.Si Jules ay palaging kinakancel ang mga tawag ko. Alam kong mali at hindi dapat pero kasalanan bang mainlove ako sa taong kasintahan ng kaibigan ko? Nagmahal lang naman ako, ah.
Kaye, I'm sorry.
I closed my eyes and sighed how many times. Readers and friends out there call me malandi, I don't care. Nagmahal lang naman po ako sa hindi tamang pagkakataon, hindi ba?
First, pinigilan ko ang narararamdaman ko para kay Jules but I can't. Mahal ko talaga siya. I don't love Chayll anymore. Maybe it was my mistake because I didn't tell him earlier about this.
Nagkibit-balikat na lang ako.
Mula jollibee ay dumiretso na ako rito sa bahay. Inihatid pa ako ni Chayll.Flashback
Nasa jollibee kami ngayon with my boyfriend, Chayll. His treat. He ordered two pairs of burger steak. Nag-uusap kami habang kumakain.
"Hon, I will have my vacations sa America. " sabi niya habang kumakain.
Aalis siya? Kumunot ang noo kong tinitigan siya. Chayll is very handsome, mabait and a very responsable kuya to Kayesmile. I didn't see any bad sides on him. He loves me as he caresses me. He didn't do any moves na ikinagagalit ko. He's too gentleman and polite.
I love him so much but when Jules came to Kayesmile's life, I found out na iba iyong hatid na nararamdaman ko para kay Jules.
"Ilang araw ka naman doon, hon?" matamlay kong tanong sa kanya.
I feel doubt in myself. I feel like na malulungkot ako kapag wala si Chayll sa tabi ko pero mas mabigat pa rin si Jules, eh.
"Hmm... two weeks, hon. Before soul's day nandito na ako. You must take care here, okay? Anyway, may guardian angel ka naman, ang kapatid kong si Kayesmile." saad nito habang nginitian ako.
"Okay, hon. I can handle myself." kumain na ako.
Sa bawat paglunok ko sa kinakain ko ay kasabay naman nang biglang bumilis ang kaba rito sa dibdib ko.
End of Flashback
Pumasok na ako sa gate pagkatapos itong mabuksan. Dumiretso na kaagad ako sa main door at binuksan iyon.
Succeed. Nasa loob na ako nang biglang bumukas ang ilaw at tumambad sa harapan ko ang isang magandang babaeng nanlilisik ang mga matang tinitigan ako.
"Here you are."
Kamuntikan na akong mapa-atras sa kabang bumabalot sa dibdib ko.
Si Kayesmile Ayesha
Paano siya nakapasok dito? Lokaret ka ngang talaga, Kyla. Eh, ikaw nga mismo labas pasok ka nga lang sa bahay nila. Siya pa kaya?
YOU ARE READING
Unexpected Love Of Yours [COMPLETED]
Teen Fiction#MONTREAL SERIES 1 #6 KYRU as of March 06, 2024 #2 in Wattpad Teen Fiction as of March 09, 2024 ( Highest Rank ) #24 in WattpadPhilippines as of March 09,2024 #1 uglyface as of 11/26/19 #18 - KYRU as of 11/26/19 #86 Moments #218 in Teen Fiction as o...