Chapter Thirty-Five. Welcome Back, Kayesmile. Goodbye, Jules
Ssej Gian Mendoza
Muling natahimik ang buong silid nang umalis si Mama Ayesha. Pumunta muna siya sa kabilang kwarto upang bisitahin ang kapatid ko.
I'm so tired pero I need to be strong. Ano nga ba ang gagawin ko rito sa loob ng kwarto ni dirty face ko? Ayokong tingnan lang siya baka maya't maya ay makatulog ako.
I know na.
I slowly handled Kayesmile's hand and pinch her pinkish cheeks, "Dirty face, naririnig mo ba ako? Mahal na mahal kita kahit na nakahiga ka lang at hindi gumagalaw. Namimiss ko na ang mga ngiti mo." sabi ko habang masuyo ko na namang hinahaplos ang pisngi niya.
Ilang sandali pa ay napag-isipan ko na lang na isandal ang ulo ko malapit sa kanya. Hindi ko alam kung ano ang pumasok sa isip ko pero napakanta na lang ako.
Now Playing :
Maghihintay Sayo
Ikaw ang siyang ligaya ko
Nagbibigay sigla sa puso ko
O giliw ko, pakinggan moAng nais
sabihin ng aking pusoNa mahal,
mahal na mahal kita
Hindi ako magbabago
Asahan mo ito
Mahal,
mahal na mahal kita
Ang puso ko'y iyong iyo
Asahan mong
maghihintay sa'yoAng puso ko'y malulumbay
Kung di ikaw ang kapiling
Sa habang buhay
Pag ibig ko'y
walang hanggang
Maghihintay sa iyo
Magpakailan man
dahil....Mahal,
mahal na mahal kita
Hindi ako magbabago
Asahan mo ito
Mahal,
mahal na mahal kita
Ang puso ko'y iyong iyo
Asahan mong
maghihintay sa'yoMagbuhat, ngayon at kailanman
Ikaw ang iibigin
Ito'y iyong dinggin...
oohhhhhMahal,
mahal na mahal kita
Ang puso ko'y iyong iyo
Asahan mo ito....
Mahal,
mahal na mahal kita
Hindi ako magbabago
Asahan mong maghihintay
sa 'yo...Hindi ako magbabago
Asahan mo ito
Mahal, mahal....
Ang puso ko'y iyong iyo
Asahan mong
maghihintay sa 'yo.Napangiti na lang ako pagkatapos kong kantahin iyon. That was revised by Angeline Quinto.
Nababaklaan ka ba sa kanta ko, dirty face?
Hehe, sorry ha? Sadyang mahal lang talaga kita, eh. Please, wake up.
Agad na lang akong nagulat nang biglang pumasok si Mama Samantha sa room. She was claimant of her breath.
"Ma, anong nangyari?" I suddenly frown with displeasure.
"Gian... ang kuya mo. Gising na siya." agad na sagot ni mama. Dali-dali akong tumayo at nilapitan si mama.
"I'll be back, dirty face." sabi ko bago ko isinarado ang pinto sa room ni dirty face ko.
Agad kong inalalayan si mama papunta sa kwarto ni Kuya Jules. Pagpasok namin ay nakita namin si Mama Ayesha na nakatingin lang sa amin. Naiintindihan ko ang nais ipahiwatig sa mga tinging ipinukol ni Mama Ayesha kung kaya't hinayaan ko na lang siyang lumabas.
YOU ARE READING
Unexpected Love Of Yours [COMPLETED]
Teen Fiction#MONTREAL SERIES 1 #6 KYRU as of March 06, 2024 #2 in Wattpad Teen Fiction as of March 09, 2024 ( Highest Rank ) #24 in WattpadPhilippines as of March 09,2024 #1 uglyface as of 11/26/19 #18 - KYRU as of 11/26/19 #86 Moments #218 in Teen Fiction as o...