Vote. Comment. Be a fan💕
APNAS
-Jellysopretty💕
Knock Knock
Di ako makapag concentrate sa pagkain. Pano manaman kasi titigan ka habang kumakain kahit sino ata mababadtrip eh.
"Alam mo nakakainis ka wag mo nga ako titigan kumakain ako nadidistract ako" sabi ko pero umiling lang siya. Anlayo nang sagot nya sakin.
"Bakit mo binabastos ang kuya mo?" Nabitawan ko ang kubyertos at napatingin sakanya.
"Simple lang.He hates me" sabi ko sabay subo uli. 3 words is simple to make the conversation ends.
"Demon!" napatingin ako sa gilid ko at nakita ko si Mariel.
"What?" sabi ko pero nginitian nya lang ako. Umalis naman si Lucas nakakainis prang ang lungkot ko!
"May sasabihin ako. May sariling bahay ang army section lahat kami nandon kahit si Lucas we live there masaya don kaya kung puwede doon ka nalang?" Napaisip ako. Paano si kuya? Ow? Parang may pakeelam sya na aalis ako.
"Okay just send me the address" sabi ko na kinatili nya. Napapitlag naman ako.
"Yehey! Dumami na naman tayo sa Mansion hihi. Kaso hindi pa tayo kumpleto andami pa kasing umalis siguro soon babalik sila hihi.Army's!" Mansion? Gano ba kalaki yun. Yung iba naman ay tuwang tuwa.
Pakiramdam ko kay mariel nakakatakot mag seryoso sa isang bagay pero sa labas para syang ordinaryong bata.
How creepy!
Pagkatapos kumain nag ditch kami. As in kaming lahat. Msaydo na daw kasi kaming matalino eh.
"Bianca we will wait for you" sabi ni cristine na nginitian ako. I smile her back. Naeexcite ako na malungkot syempre kahit ganon mamimiss ko yung kuya kong gunggung mahal ko rin naman yun kahit papaano.
"Hahatid nalang kita pauwi sabay narin tayo papunta sa bahay" napalingon ako kay Lucas. May kumalabog na naman.
Buwisit Bianca!
Tumango ako at ngumiti. Sumakay naman ako sa kotse nya. Napakabango nahiya amoy ko.
"Ah? Lucas? Nagkakilala na ba tayo?" Tinignan nya ako nang saglit. Walanghiya ka subukan mong magsuplado ibabangga ko to mamatay na tayong dalawa.
"You know my name and I know what is yours. I think that's enough answer for your stupid question" Napaawang bibig ko. Langhiya kinakausap ko sya nang maayos .
"Alam mo ako na nga nakikipag kaibigan sayo napaka suplado mo nakakainis ka! Walanghiya ka! Pilosopo langhiya andyan na yung bahay ko hintayin mo nalang ako subukan mong tumakas papakain ko sayo kamao ko loko loko." Binuksan ko ang pinto at nagmartsa papuntang bahay. Kahit sino mababadtrip sa sinabi nya buwisit. Pogi na sana suplado lang.
BINABASA MO ANG
Ang Prinsesa ng Army Section
Roman pour AdolescentsA girl who hides her real self from others.A girl with a painful past.She's a troublemaker A boy who doesn't show his real emotions. He love's war He's a troublemaker A section made especially for troublemakers. She's the princess and He's the princ...