Chapter 12

14.2K 368 10
                                    

Vote Comment. Be afan💕

APNAS

Party

Maaga ako nagising. Di ko rin naman na Red days mga 3 days lang wala na ako. Don ako nagtataka pero wala akong paki.

Ayos na si Ken poging bata walanghiya. Eh ako? Wala pa nakatapis pa nang twalya nakita pa nga ako ni Ken pero sabi nya okay lang daw naman sa kanya.

"Sis It----What the heck?" Di ba dapat ako ang magmumura kesa sya? Siya yung pumasok dito eh nakatapis ako.

"Hm?" tumaas ang kilay ko. Siya naman tong napailing nalang.

"Nothing. Ito suotin mo oh! Para mukha tayong kambal na tatlo magaganda naman tayo carry na iyon party yun eh"May party palang 2:00 Am? Walanghiya sinong may birthday na ganitong oras nagcecelabrate nang mapatay ko.

"Ano ba iyong Party na iyon?" sabi ko na pumasok sa banyo at sinusuot ang mga binigay nya. Yung sa taas parang makikita na ang tyan ko pero flat naman kaya okay lang. Yung sa Baba naman maiksi talaga pero di naman masyado.

Lumabas na ako at napangiti sya.

"Great. Mas maganda ka pag inaayusan" inayos ko ang kama at nagsandal. Dapat nga daw heels pero ayoko mamaya mapaaway ako eh.

Pumasok na rin si Mariel. Pinuri pa nila ako kaya nakangiti lang ako.Nag take lang kami nang pictures tapos okay na.

"Wait! Damn Bianca! Ano walang make up tara aayusan kita" kinaladkad ako ni cristine hila-hila nya ang buhok ko. Kung di ko lang to kaibigan nasapak ko na ito.

Nilagyan nila ako nang blush-on at lipstick sabi ko di kapalan at sumang-ayon naman sila. Ayoko nang sobra sa make up.

"Ang dyosa mo na pero kung pinabayaan mo akong make-upan ka mas maganda ka pa lalo"napanguso naman ako. Kailan nila ako titigilan.

Lumabas na kami. Pormado ang lahat para kaming prinsesa at mga guard namin sila hehe.

"Witwew!"

"Walanghiya!"

"Laglag panga ko!"

"Si Bianca ba yan? Ang ganda nya!"

"Sige pagpantsyahan nyo sila nang mamatay kayo nang maaga mga gago!"

Napayuko ako kasi firstime ko tong suotin.

"Cheer up maganda ka wag kang tumungo" sabi ni Mariel at tinaas ang baba ko. Taas noo naman ako at nagtatalon talon na lumalakad.

Pumunta naman si Mariel kay Kevin.

"Ang ganda mo babe"singit ni Kevin kaya napahagikhik si Mariel....

"Weee? Kinikilig ako shut up" ayun naman si gaga pakipot.

Napatingin naman ako kay Cristine nakausap si Calix.

"Ang ganda nang prinsesa ko"sabay halik sa pisnge yakkkk!

Walang Forever ulol

"I know babe" kung yung isa pakipot ito alam na alam na.

Nakaupo lahat nang ibang taga army sa sofa kaya umupo ako sa pinakagitna nilang lahat.

"Hi ken"sabi ko kay Ken na nakatingin sa akin. Ngumiti naman sya.

"Ma ang ganda mo ngayon ha?"mapataray na naman ako.

"Ngayon lang ako maganda Ken? Tigilan mo ko."sabi ko kaya napahalahak sila.

"Di ka kaya bastusin doon? Yung suot mo kasi madali kang lalapitan nang mga gunggung"sabi ni whitey.

Ang Prinsesa ng Army SectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon