Chapter 60

8.7K 203 45
                                    

Vote. Comment. Be a fan
APNAS
-Jellysopretty

Hangout.

"Bakit mukha ba akong panget?"Sabi nya habang nakaupo na kami dito.








"Hindi ka mukhang panget babe. Ugly lang"Nakangiti kong sabi kaya tinulak nya ang noo ko. Okay








"Mag-aral ka nang mabuti Bianca."Sabi nya kaya napatawa ako









"Kapal nang mukha neto. Pag ako nag aral talo ka nang katalinuhan ko gago. Porke nag seseryoso ka dyan ha. Sapakin kita eh."Sabi ko kaya lalo syang napatawa.








"Siraulo ka. Bumalik na daw si Chester? Yung ex mo?"Napalunok naman ako. Alam nya yung kuwento kasi nong araw na iniwan ako. Nandyan sya naging sandalan ko.








"Oo."Napatawa naman sya. Napatingin sya sa akin.








"Anong balak mo?."Sabi nya sa akin. Nakatingin lang sya sa akin kaya napatawa ako








"Wala. Ikaw anong balak mo?"Sabi ko.







"Syotain ka."Sabi nya kaya napalaki ang mata ko. Pota!







Malanding konsensya: Ohmygod like what the fuck? Ilang boys na ang humahabol sa akin? Alam ko namang maganda ako pero isa isa lang hihi.



Bobong konsensya: Wala ba tayong balak kumain?










"Seryoso? Gago ka Jeff! Tigilan mo ko sa kalokohan mo! Wala akong oras dyan! Ginigigil mo si Ako!"Sabi ko at hinampas sya. Pinatitinginan na nga kami eh.











"A-aray! Joke lang! May iba na ako! Walanghiya! A-aray! May girlfriend na ako!"Sabi nya kaya tinigilan ko sya. Gago kinabahan ako sa sinabi nya!








"Sino naman?"Sabi ko. Natawa naman sya







"Si Arianne. Maganda at matapang din. Prinsesa ko yun. Alam mo pupunta yun dito."Arianne? Yan ba yung babaeng nilalandi nya nong bata pa kami? Ara kasi tawag namin dati.








"Hala? Tapos ako mag-isa? Pinapapunta mo ko tapos may kasama ka naman pala!"Sabi ko.








"Para masaksihan mo kung ano ang ginagawa nang mag-girlfriend at boyfriend."Natatawa nyang sabi. May babae na na naglalakad sa amin.








Ang ganda nya.







Pero mas maganda ako







Mukha syang anghel.







Bakit lahat nang syota nang mga Kupal nato mukhang anghel? Tapos may kademonyohan?










"Hi baby."Kiniss ni Jeff sa noo si Arianne.








"Hiiiiiiii"Sabi naman ni Ara at niyakap nya si Jeff.









"Yak yak yak yak yak yak"Sabi ko habang mukhang nandidiri.









"Hi Bianca!  Grabe ang ganda mo na! Omo Can i hug you?"Sabi ni Ara at niyakap ako. Wala pa nga akong sinasagot.







Ang Prinsesa ng Army SectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon