Chapter 13

13.9K 355 13
                                    

Vote. Comment. Be afan💕

APNAS

-Jellysopretty

King and Queen of the night

Nagsasayaw sayaw lang kami kasi napaka ganda nang tugtog.Nasa gilid ko si Ken na may hinahawakan sa bewang na babae.

Napakalandi neto punyemas

"What's up teens! Maghahanap na kami nang King and Queen better find youre partners!" biglang naghiyawan ang lahat. Uupo na sana ako kasi wala akong ka partner nang hilain ako ni Lucas.

"Were partners" sabi nya sabay lagay nang dalawa nyang kamay sa bewang ko. Pinulupot ko naman ang kamay ko sa leeg nya.

Kinikilig ako sobra bakit sya ano bang meron sakanya? madami na akong nakilalang katulad nya pero iba siya.

Sa hindi inaasahang

Pagtatagpo nang mga mundo

May minsan lang na nagdugtong

Damang-dama na ang ugong nito

"I'll think im crazy"bulong ko na kinatawa nya.

Di pa ba sapat ang sakit at lahat

Na hinding-hindi ko ipararanas sayo

Ibinubunyag ka nang iyong mata

Sumisigaw ang pagsinta

Tinitigan ko ang mata nya kasabay ang pagtitig sa labi nya. Pinagdikit nya ang noo namin sabay nang paglapat nang bibig namin.

Ba't di papatulan?

Ang pagsayong nagkulang

Tayong umaasang

Hilaga't Kanluran

Di ko alam pero parang nahulog na ako sa kanya. Sya yung lalaking ni efforts pero mapapamahal ka.

Ikaw ang hantungan

At bilang kanlungan mo

Ako ang sasagip sayo

Ohhh~ Ohhh~

At huli na nang malaman namin na kami na ang nakapabilog. Naglayo na kami pero hawak nya parin ako sa bewang. Tinignan ko ang nasa paligid ko at mga nakangiti at kinikilig ang nakikita ko.

May meaning ba ang lahat nang ito? O baka panaginip lang ito? Kung panaginip man parang awa wag nyo na akong gisingin.

"We found it!" hiyawan nila at tinulak kami papuntang stage. May nilagay silang korona sa akin pati kay Lucas.

Pinagtabi kami kaya nagtawanan. Ngumiti naman ako nang nakita ko si Cristine na tuwang tuwa.

"May i know you're name?" sabi nang bakla sabay bigay sa akin nang mic.

"Bianca Gomez" sabi ko at naghiyawan ang lahat.

'"The new Princess of army Section and the Twin sister of Steven Gomez you're such a beautiful young lady bagay na bagay kayo ni Lucas" di ko alam Famous pala ako dito hehe.

Bumaba na ulit at nag party- party. Sa van na kami nagsabay sabay. Yung kotse ni Lucas ewan ko nasan na baka na carnap na.

Katabi ko si Ken at nasa gilid ko si whitey.Lasing kaming lahat baka kami lang tatlo yung maraming nainom kami lang yung parang bagsak.

"Grabe lasing na lasing sila"

"Mukhang tanga si Ken oh"

"Hahanda ko na mamaya tenga ko kay White"

Ang Prinsesa ng Army SectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon