Vote. Comment.Be a fan💞
APNAS
-JellysoprettyFighter
Kakatapos lang namin kumain. Syempre balance ang pagkain ko malamang ayokong mawala ang panlaban ko.
Ganda ganda ko tapos ang taba ko ewww.
"Bukas na yung contest ha? Maganda na ba performance nyo?"napatingin ako kay Calix na nakahawak sa tyan ni Cristine. Landi talaga.
"Hm? Oo"nakangiti kong sabi. Napatingin naman ako kay Lucas n nakatitig sa cellphone nya.
"Matulog na tayo mga pre. Maaga pa tayo bukas"sabi ni Ken na humihikab na sya. Lumapit na sya sa akin at parang nagpapabuhat.
Eh mas malaki pa nga to sa akin! Siraulo talagang batang ito.
"Ma!"aba't antok na antok parang naiirita at naantok ang pagkakasabi nya. Tumayo nalang ako at hinawakan ang bewang nya. Isinandal naman nya ang ulo nya sa balikat ko.
"Dapat babae ginaganito kainis"nakahiga na kami sa kama. Humiga na sya at nakatulog. Pogi naman talaga si Ken cute sya.
Biglang may kumalabog sa baba kaya napababa ako sa wala sa oras. Kinakabahn ako nang sobra. Kabahan lang pala.
Dahan dahan ang pagbaba.Nakakatakot na parang may mangyayaring masama.
"Whitey?"aba't kay gabi na at umiinom pa ang taong to. May pasok pa kaya bukas.
Tinignan nya lang ako nang blangko. Okay medyo natatakot na talaga ako sakanya ngayon.
"May problema ba? Share mo pre"umupo ako sa harap nya. Napangisi naman sya. Nasasapian ata eto eh.
"Si Maris"napataas ang kilay ko. Anong meron kay Maris?
"Si Maris mahal ko sobra sobra.........Kaya ko isakripisyo kahit ang aking kaluluwa........Oo inaamin ko Demonyo ako MINSAN pero di pa ako nakakpatay nang tao........Pero bakit ayaw nang magulang nya sa akin?"eh bakit sa akin nya yan tinatanong? De joke lang.
"Whitey baka may dahilan?"tanong ko sakanya. Kailangan ko bang makisali?
"Nasasaktan ako pagnakikita kong umiiyak sya sa harapan ko parang sinasaksak ako nang todo"
"Whitey. Tandaan mo ang sasabihin ko"hinawakan ko ang balikat nya.
"Ano yun?"ang puti mo talaga. Nakakahiya nagmumukha akong negra.
"Sa batas nang lupa walang iibig na hindi luluha"that's my mom said. Nakatatak yan sa utak ko. Pero may iba akong memories na di matandaan.
And i don't know why?
"Lahat tayo Whitey may bawat laban sa buhay. Yang nararanasan mo ay isang matinding laban kung saan mapapatunayan mo ba talaga kung gaano mo sya kamahal. Observe the situation Whitey. Isang malaking pader na sobrang Tibay ang magulang ni Maris na nakahadlang sa inyo. At ikaw ay nasa isang gilid habang sya ay nasa likod neto. Gagawa ka nang paraan makapunta o mapuntahan lang si Maris. You should have to fight for the Love. Remember we are a Army a soldier that a Fighter"napaawang ang bibig nya sa sinabi ko. Pumasok lang yan sa utak ko ha! Wala akong orasyon.
+++++++++++++++++++++++++++
*Whitey P.O.V*Tang ina Bianca!San mo ba nakukuha ang mga salitang sinasabi mo sa akin!
Remember we are Army a soldier that a fighter
Bakit ko kasi pinairal ang puso ko sa oras na ito. Ang sakit lang kasi eh!. I can give whatever she wants even the world if she wish.
BINABASA MO ANG
Ang Prinsesa ng Army Section
Novela JuvenilA girl who hides her real self from others.A girl with a painful past.She's a troublemaker A boy who doesn't show his real emotions. He love's war He's a troublemaker A section made especially for troublemakers. She's the princess and He's the princ...