Chapter 8

14.3K 446 9
                                    

Vote. Comment. Be a fan💕

APNAS

-Jellysopretty

Evil Dad.

Umiiyak na ako. Di ko na naitago ang sakit na nararamdaman ko. Bakit di ako makapaniwala na di nila ako tinulungan?

Nakalutang parin ako dahil hawak ako ni Kuya na ayaw akong bitawan.

"Kambal! Bitawan mo ko! Ano bang kahibangan ang nasa isip mo!" kaso ako itong binatukan. Walanghiya wala na ba syang ibang magawa kundi ang batukan ako nakakarami na pambihira.

"Mag uusap tayo sa bahay" sabi nya sabay pasok nya ako sa kotse nya. Sya may kotse ako wala Unfair talaga may iniwang pera samin si Mommy tag 2 million kami ewan ko dito ano ano pinagbibili.

"Bibili ako nang kotse" sabi ko sabay punas nang luha ko. Basta mahalaga sa akin ngayon makabalik ako.

"Subukan mo lang papasira ko yan" tinignan ko nang masama ang kambal kong kuya. Walanghiya parehas kami nang ugali.

Nakarating kami sa bahay. Malinis ito at parang wala manlang alikabok. Umupo ako sa sofa sya naman nakatayo.

"Speak. Explain" tinarayan ko sya.

Feeling close!

"Di naman ako nakipag away eh! Naiinis lang ako! Sya nauna kaming kalabanin! Eh may Pms Ako ngayon inaano ko ba sya nakakainis sya dapat binasagan ko sya nang bungo!" sigaw ko sya naman tong napamewang at napailing.

"Walanghiya ka" may biglang bumababa galing sa kwarto ko. Kailan pa nagkaroon nang babae dito puwera sa akin aber.

Iyon bumaba ang reyna nang bubuyog. Ayos na pala mukha nya sayang gusto ko makita.

"Kailan pa kita pinayagang pumasok sa kwarto ko?" sabi ko na kinatigil nya. Napayuko sya. Bakit parang nagbago sya anong nakain neto?.

"Kakagaling ko lang doon. Gusto ko humingi nang tawad sa ginawa ko. Di ko alam promise" naglakad si kuya papuntang taas. Kaya kaming dalawa nalang ang nandito sa baba.

"We? Ikaw nang hihingi nang tawad? Di nga? Palabas mo lang ata to eh." sabi ko na kinailing nya. Tinabihan nyo ako at niyakap.

Mukha kang tanga girl

"Please patawarin mo na ako nagback out na akong maging Queen Bee kaya si Keighty na ang namamahala di ko sinasadya kaya ka pala naging palaban dahil sa Evil dad nyo'" ngumiti ako di naman matigas puso ko okay na yan.

"Sige na nga. Pero alam mo ba kailan mag sosorry sa akin si Kuya lagi kami nyang mag kaaway kita mo sinapak ako tapos kanina binatukan ako pambihira." napahagikhik naman sya sa sinabi ko. May nakakatawa ba may sayad din tong taong to eh.

"Mahal ka naman talaga nang Kuya mo may care sya sayo. Nasapak kalang nya kasi nawawala ka na naman sa sarili mo ganon ka non pag nainiis ka pero di pa daw yung ang sinagad kasi nananakal ka daw at parang handang pumatay nang tao sa ano mang oras. kaya pala ang sakit mo manuntok kuya mo pala ang syota ko. " Na alala ko na naman ang nangyari. Yun ang dahilan kaya nilayuan ako ni kuya. Parang di ko ata kaya makita ang evil dad ko. Kasi nong panahon na sinasaktan nya ako si Kuya ang dehado.

"Nawawala rin ako sa sarili ko eh. Pero parang di ko na masyadong na bablangko ang ekspresyon ko" napangiti naman sya at hinaplos ang buhok nya. Maganda sya.

Pero mas maganda ako.

"Because you're in army section oo palaban sila pero di sila lalaban kung di mo kinakalaban di mo lang nahahalata pero napapabago ka nila sa pagiging cold mo or anything. Tinuturuan ka nilang kontrolin ang feelings mo" pagkasabi nya non. May nag doorbell sa pinto. Nagkatinginan kami at tumayo. Parehas nalang kami ang magbubukas.

Ang Prinsesa ng Army SectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon