Vote. Comment. Be a fan
APNAS
-JellysoprettyEwan ko sayo.
Napatulala ako sa sinabi nya. Tangina gago pala to buwisit! Patayin ko to!!!!!!!!!
"Buwisit ka.Ibig sabihin totoong bakla ka kasi affected ka? Yak."nagsimula ulit kaming maglakad.
Di ako magpapatalo.
"Tangina. Sigelang."sabi nya kaya nanahimik ako. Inaano ba! Nanahimik ako eh HAHAHAHA
(A/N:Kunwari masaya si author)
"Pero bakla ka talaga?"natatawa kong sabi.
"Fuvk. Stop!"nagulat ako nang may dumating na Guard. La? Ano papakulong nila kami?
Hindi puwedeeeeeeeeeee.
"Sir? Mam? May problema po ba dito?"napatingin kami sa guard..
"No its okay. Away mag asawa lang"napalaki naman ang mata ko. Tinignan ko sya nang masama. Pero napangisi naman sya.
"Sige sir"tumango naman ang guard tsaka umalis
Tumakbo agad ako. Tangina! Ayoko na bahala kayo! Wala ako samoooodddddd.
Kakatakbo ko di ko na alam na nandito ako sa labas nang mall. Ang laki pala non ang sakit nang paa ko ha.
Napahawak ako sa tuhod ko.Pagtingin ko may dalawang sapatos ang nasa harap ko.
Nasundan nya ako? Paano?
Tinaas ko ang paningin ko. Nagulat ako kasi
HINDI SYA SI LUCAS.
Kahit nakamask sya alam kong iba na ang presensya nya.Tinititigan nya ako sa mata.Umaatras ako kasi papalapit sya sa akin.
"Bingo."bigla nalang nya sinapak ang tyan ko. Nanghina ako gusto ko lumaban pero alam kong may tinurok na siya sa akin
Buwisit!
"L-lucas~"banggit ko bago magdilim ang pangingin ko.
__________________________
*Kurt P.O.V*
Di alam ni kalbo na nakatakas na ako. Nasa mall ako eh rarampa ko kaguwapohan ko.Guwapo naman talaga kasi ako.
"Kyah pembarya kyah~"napatingin ako sa babae. Maganda naman kaso di ko type. I dont want her.
"Wala akong piso eh"sabi ko kaya nahampas nya ang kasama nya. Dumiretso nalang ako. May kikitain kasi ako.
Ayun sya! Ay nakatalikod ay gago dalawa likod pala non HAHAHAHA dejoke.
Tumakbo na ako at niyakap sya patalikod. Halatang gulat.
"Hi chicks"natawa naman sya at binatukan ako.
"Baliw HAHAHAHA"hinarap ko sya ang ganda nya at wala naman yung kupas.
BINABASA MO ANG
Ang Prinsesa ng Army Section
Roman pour AdolescentsA girl who hides her real self from others.A girl with a painful past.She's a troublemaker A boy who doesn't show his real emotions. He love's war He's a troublemaker A section made especially for troublemakers. She's the princess and He's the princ...