Vote. Comment. Be a fan
APNAS
-JellysoprettyCare.
Nagising nalang akong bigla. Masyadong tahimik hindi gaya nang dati kahit umaga medyo maingay pero antahimik talaga.
Humarap ako sa kabila ko. Wala akong katabi?
Baka nagising na sya.
Masakit parin ang katawan ko. Pero kinaya kong tumayo at tumingin sa salamin kong may ilaw its called Bulb.
"Siguro 1 week okay na mukha ko pati katawan ko."sabi ko at napakindat sa salamin. Nakakaenjoy kaya. Pumasok narin ako sa banyo at nagsimulang mag tootbrush at maghilamos. Kinuha ko yung tuwalya at pinunas sa mukha ko.
Humiga ulit ako dahil nakaramdam ako nang hilo. Nilalagnat parin ako at mataas parin.Hindi ako makapaniwalang buhay pa ako ha.
Pero parang lalo akong nahilo kaya sinandal ko nalang ang likod ko sa kama para makaupo.
Teka yung cellphone ko?
Oo nga putek. Alam ko lagi kong sinusuot yun sa ilalim nang punda. Kinuha ko yung unan at nakita ang cellphone sa punda.
Binuksan ko ito at 11:00am!May pasok kami ngayon kahit linggo! Gagong kalbo to! Sabi ang hindi pumasok may parusa.
Isusumpa ko talaga sya na hindi na tubuan nang buhok.
Napasimangot nalang ako.
"Goodmorning"napatingin ako sa pinto at nakita si Lucas na may dalang tray at pagkain.
Uy gago! Anong ibig sabihin neto? Hihi kinikilig ako!
"G-goodmorning"tangina naalala ko yung nagsabi nang Badmorning.
"Eat."sabi nya. Umupo sya sa gilid ko. Pinipigilan ko lang talagang ngumiti.
Sinubuan nya ako HAHAHA.Omo ansarap nang pagkain yung itlog na may hotdog pfft tas kanin.
Isusubo nya na uli yung pangalawang subo kaya ngumanga ako.
"Ahhhh"sabay nilagay nya ngumuya lang ako. Natapos narin kami don tapos pinainom nya ako nang gamot at tubig.
"Teka? Hindi ka pumasok?"sabi ko sakanya Napatingin sya sa akin tapos nilagay ang tray sa gilid nya.
"Hindi."sabi nya na nakatitig sa mata ko. Putangina gusto nya bang mamatay ako?
"B-bakit?Baka maparusahan ka ni Kalbo?"ako may excuse naman ako eh.
"Mas mahalaga ba yun kesa sayo?"napalunok ako sa sinabi nya.
"A-ano gusto ko lumabas"napaarko ang kilay nya.
"Sige. Doon tayo sa swimming pool"sabi nya sabay buhat nang bridal style sa akin.Dahan dahan syang maglakad para talaga akong sanggol.
"L-lucas magiging straightforward na ako."napatingin naman sya sa akin bago lumiko.
"What is it?"mapapalunok nalang ako sa lalaking to.
BINABASA MO ANG
Ang Prinsesa ng Army Section
Teen FictionA girl who hides her real self from others.A girl with a painful past.She's a troublemaker A boy who doesn't show his real emotions. He love's war He's a troublemaker A section made especially for troublemakers. She's the princess and He's the princ...