Chapter 30

11.2K 258 20
                                    

A/N:Oh my gggg. Naka 30 chapters na tayo HAHHAHAHA.

Vote.Comment.Be a fan💞
APNAS
-JELLYSOPRETTY

Suitor

"Ang landi ni Ken"natatawang sabi ni Charles. Kausap ko kasi sya eh.

"Tang ina sobra kala mo naman pogi hahha!"sabi ni Kurt na kinindatan ako kaya hinampas ko sya.

"Babe! Akin ka lang diba?!"kunwaring umiiyak na sabi ni Blaster. Aba't!

"Kadiri ka Blaster. Ikay lubayan mo nga yan at manahimik"napatawa naman ako seryoso ang inyong Kuya.

"Lucas...."Tinignan nya lang ako at hinarap okay."Congrats"nakangiti kong sabi grabe ang galing ko ay este kami pala.

"Same.....Btw di ka ba napaos?"tanong nya mabilis naman akong umiling.

Umalis muna ako sa building at pumunta sa Garden. May puno doon kaya doon ako sa baba.

"Arf! Arf!"napatingin ako sa kakapanganak na aso.Wait ganyan ba talaga tahol nang aso alam ko maliit.

"Hi baby!"binuhat ko ang aso at hinahaplos ang ulo. Napapaliyad naman nya ang ulo nya.

How cute!

"Anong magandang tawag sayo?"kaso tinignan ko muna ang ari nya."Oh my god may putotoy ka"natatawa kong sabi."Wabi! Wabi ka nalang ang cute"nakangiti kong sabi at hinaplos sya.

"Babe!"napalingon ako kay Babe ang pogi nya talaga.

"Babe meet Wabi. Wabi meet Babe"nakangiti kong sabi. Tumawa naman si Babe.Iuwi ko kaya ito? Nang magkaroon kami nang aming alaga.

"Haha ang cute nya. Sino magpapadede dyan?"Oo nga no bago itong panganak..Alangan naman ipadede ko sa iba.."Di rin namn puwede sayo kasi wala kang dede"biglang nandilim ang mata ko.

Inaano ba sila nang boobs ko?!

Kailangan nang hustisya nang mga FLAT CHESTED. Pero okay lang proud ako kase wala akong dede.

"Bakit ka nasa labas?"mahinahong kong sagot. Ngumiti naman sya.

"Wala lang. May tinititigan lang akong magandang bababae"napangiti naman ako at tumili.

"Yieeeee! Babe ah! Lumalandi ka!"natatawa kong sabi at tumawa sya.

"Matagal na akong malandi babe. Ikaw ata tong nagbago"

"Gago hindi. Malandi parin ako at the same time maganda parin"nakangiti kong sagot.Napailing nalang sya. Malandi kami eh.

"Babe alam mo?"

"Di ko pa alam"napatawa ako sa itsura nya. "De joke ano yun?"

"Si Imelda may crush sa akin kilala mo ba yun?"Watdapak?

"Si Imelda Malandika? Yakkkk. Ang panget panget nang babae na yun malaki mata dukutin ko yun eh"natawa naman sya sa sinabi ko. Kfine.

"Grabe ka manlait. Pero promise patay na patay sya sa akin."

"Yak! Babe oh my god. Stay away from that slut. Kamukha nya puwet ko"nakanguso kong sabi.

"So panget ang puwet mo? May malaking mata rin? Ano yun kuyukot?"inosente nyang tanong pero namumula ang tenga. Natatawa sya.

"Walanghiya ka Jeff ako nanggigil ako sayo. Joke lang yun"nakabusangot kong sabi.

Wala kaya akong kuyukot!

Ang Prinsesa ng Army SectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon