Chapter 24

11.7K 273 8
                                    

Vote. Comment. Be afan💕

APNAS

-Jellysopretty

Crush

Napalunok ako kasi nakatingin sya sa labi ko eh.

"C-crush"sabi ko kaya naghiyawan. Sya namang hinalikan ako nang mababaw somosobra na sya ah!.

"Okay magbihis na kayo PE na"sabi nila. Inalalayan ko naman ang buntis na lumabas. Kaso nagulat ako nang naghubadan na ang lahat. Sila lahat naka boxer nalang.

Pero nang mabangga ko si Lucas na nakaboxer lang kita ko ang umbok be. Pati pandesal be!

Tinakpan ko ang mata ko. Hoo my virgin eyes.

"Oh? Bakit mo tinatakpan? Diba crush mo ko?"tumalikod naman ako pero hinila nya ako at kinuha ang kamay ko at nilagay sa abs nya.

"H-hoy! Manyak ka!"napataas naman ang kilay nya.

"Ikaw nga nakahawak sa abs ko ako pa manyak?" inosente nyang sabi. Piniglas ko ang kamay ko para makaalis at nagawa ko nga.

"Ewan ko sayo! Pervert tse!" sabi ko at lumabas na. Pumunta na akong Gym kasi nga doon daw kami MagPPE. Ayoko rin sumama pero parang masaya kaya JOIN ako.

Maya-maya lang nandito narin sila. Umupo sa tabi ko si Ken at Blaster na kapwang nag-aasaran.

"Hi FRANCINE!"Sigaw ni Ken at kinawayan si Francine. Sya pala si Francine maganda sya. SOBRA.

Nang magtagpo ang mata namin ni Lucas nag-iwas na ako nang tingin. Pero lumiwanag ang tingin ko anng may makita akong pamilyar sa akin.

"BABE!"magkandarapa-darapa na ako sa takbo ko. Madaming natahamik pero maraming nagbulungan.

"Hala babe daw?"

"Ampogi nang lalaki"

"Kala ko Lucia couple"

Lucia? Diba multo yun? Bakit ganon ang utak Nila.

"Babe"hawak ko sa braso nya pero hinigit nya lang ito. Napa out of balance ako pero nakatayo.

Bakit kayo nagtataka kung bakit BABE ang tawag ko. Thats are call sign before Kaibigan ko sya at turing kong kapatid before . Nagagalit sya sa akin dahil sa pangyayaring wala akong alam.

"Don't call me babe. Hindi na tayo MAGKAIBIGAN"napayuko nalang ako at napahimas nang batok. Masakit kaya yan.

"P-pero ----DI KA BA NAKAKARINUG FEELING CLOSE KA SAKANYA! ATSAKA TIGILAN MO NA NGA SYA. ANG KAPAL NANG MUKHA MO EH"sabi nang kaibigan nya. Ang kaibigan nyang umagaw sa kanya. Bakit sya ang pinaniniwalaan.

"Wala akong pake Sayo"sabi ko at tumingin kay Jefferson. Tinititigan nya ako na para akong isang......

"Traydor"sabi ni Jefferson sa akin kaya napaluha ako. Grabe ano bang nangyayari sa akin. Basta mahal ko sa buhay iniiyakan ko.

"Woah! Umiiyak na pala ang demonyong katulad mo! Nice bro napaiyak mo pano ba kasi ISA KANG MALAKING TRAYDOR"sabi nang kaibigan nya kaya napahagulgul ako at sinuntok sya. Wala akong pakeelam punyeta ka.

"WALA KANG A-ALAM BAKLAAA"sabi ko at sinuntok sya. Napatumba naman sya at nagpuna nang labi nya.

Pero mas nagulat ako nang sinuntok ako sa labi ko ni Jefferson. Napatumba talaga ako. Nakita ko si Lucas na papalapit pero hinawakan nang mga buntis.

Tumayo ako na umiiyak at ngumiti nang mapait.

"Kaya mo na pala akong saktan ngayon congrats"sabi ko na umaagos ang luha. Kesa paki explain muna eh.

Ang Prinsesa ng Army SectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon