Chapter 25

11.3K 271 14
                                    

Vote. Comment. Be a fan💕

APNAS

-Jellysopretty

Bugbog.

*Mariel P.O.V*

"Bianca!"sigaw ko at akmang baba nang tutukan ako nang baril nang lalaking na kamask na nakahawak kay Bianca.

Napalunok ako dahil sa takot. Gustuhin ko mang iligtas sya kaso natatakot ako. Ganito ba talaga pagbuntis?

"Baba ka o paglalamayan ka?"tanong nang lalaki sa akin. Wala nang malay ngayon si Bianca kahit nakapikit sya alam kong kaya nyang labanan kaso wala na eh.

Umalis na sila kaya ako itong napahagolgul sa iyak. Punyeta naman eh bakit wala akong ginawa!

"Fuck! Baby why are you crying?"napaangat ako nang tingin kay Kevin. Niyakap ko sya at humagolgul sa iyak.

"Si Bianca kinuha sya wala a-akong nagawa!"hagulgul ko. Hinahaplos naman ni Kevin ang ulo ko. Ayokong walang ninang n katulad ni Bianca ang anak ko..

"Si bianca?"umiiyak na sabi ni Cristine. Nag si iyakan kaming dalawa.

Sana makaligtas Si Bianca tang ina kung wala lang akong anak nabugbog ko na yun punyemas.

+++++++++++++++++++++++++++++

*White P.O.V.*

Nag iiyakan na ang buntis. Ang sakit sa tenga kaso buntis yan. Alam ba nilang bawal sa kanila yan?

"Alam nyo bang bawal sa inyo yan?"tanong ko. Napasinghot naman sila. Ano ba kasing pumasok sa mga utak neto at gusto na gumawa nang Jr? Next generation.

Nakita ko naman si Lucas na nag igting ang panga at nakatingin sa malayo.

Walanghiya tinamaan na ang ungas.

+++++++++++++++++++++++++++++++
*Bianca P.O.V*

Nagising ako sa sakit nang ulo ko. Punyeta ano ba kasi ang amoy na yun eh.

"Anak nang pvta nasan ako?!"inis kong tanong. Para naman tong bodega ano ako gamit na kailangan nang itago kasi wala nang kuwenta.

Tatayo ako nang maramdaman ko n nakatali ang paa ko at ang kamay ko. Punyeta bibi namamanhid na ako.

Nakarinig ako nang tawanan sa labas. Lahat sila takip ang mukha kaya wala akong mamukaan nakakabuwisit.

Nakapunta sila sa harap ko n nakangisi halata naman kahit naka mask.

"Pakawalan nyo ako!"sabi ko at nagpupumiglas dahil tinayo na ako nang dalawa.

"Paano kung hindi? Simulan na natin"sabi nila kaya nalaglag ang panga ko. Sinikmuraan nya na agad ako at sinuntok sa mukha.

Napa aray ako nang unti pero napaface palm ulit. Oo masakit lalaki ang gumagawa eh.

"Pag ako nakalaban una kong babasagin ang bayag mo hayop ka"inis kong sabi sakanya kaya humalakhak lang sya.

"Oh my god im scared really?"wait tang ina parang bakla to ah.Napataas ang kilay ko pero alam kong may pasa ako sa mukha ko.

"Bakla"matabang kong sabi kaya napapalakpak sya. Tinanggal nya ang mask nya.

"Im a girl mas maganda ako sayo"sabi nya at hinawakan ang buhok ko at sinabunutan. Hawak parin ako nang dalawang ito eh kaya wala akong magawa.

"Pagbalikbaliktarin ang mundo dalawa parin itlog mo lalaki ka"sabi ko kaya naiyukom nya ang palad nya at sinipa ang tyan ko.

"Arghhhhh"putrages ang sakit ha! Pag ako nakalaban dito babasagin ko talaga ang pinakaingat-ingatan nya.

Ang Prinsesa ng Army SectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon