Chapter 23

11.8K 280 10
                                    

Vote  Comment. Be afan💕

APNAS

-Jellysopretty

Pregnant

Nakarating kami sa school. Medyo nakakaramdam ako nang kirot pero di ko nalang iniinda.

"Hoy mariel! Ikaw talaga ano sinabi mo sa kapatid ko na si Imelda at binanatan nyo Kayo mga pangkama lang kayo eh!" napatawa naman si Mariel. Ako nga din eh.

"Ows? Kayo nga ang pangkama dyan eh mukha kayong condom"natatawang sabi ni Mariel kaya napagahakpak kami nang tawa. Tang inang bunganga nakakakarata.

"Aba't! Nakakainis kayo ha!"sabi ny at aambahan kami ng suntok.

"Hoy condom! Subukan mo kaming suntukin mapipirat dede mo sa akin!"turo ko sakanya. Napaatras naman sya. Nakita ko na rin ang army section na nakatingin sa amin. Nakita ko pa nga ang dalawang syota na ito na nagtitinginan nang masama.

Wala nga kasing Forever

Nakita ko rin si Lucas na tinitigan ako nang masama kaya napaiwas ako bumilis na naman tibok nang puso ko masyado.

"Oh you're here! Ang babaeng dahilan kaya nagbreak kami nang kuya mo! Ikaw punyeta ka! Ako sana ang gusto non! Ako sana hindi si Trisha!"dinuro duro pa ako. Yah i am the one reason kaya sila nagbreak ayoko sakanya at never na magugustuhan ko sya.

"Hoy babaeng malaki ang Dede! Asahan mong magugustuhan ka nang kuya ko! Kasi never ka non magugustuhan kahit iladlad mo yang dede mo!"sabi ko. Tumawa naman ang lahat kaya ayoko ang maglibog eh napakadumi nang bunganga ko.

"Talaga lang ha? Ikaw kasi walang dede kaya ganyan ka makaasta FLAT! WALANG KINABUKASAN!"

Nahurt ako be

"Mas sexy parin ako sayo!" sigaw ko pero natawa sya.

"Wala ka ngang dede tapos sexy ka? Malibog na nga di pa virgin lakas nang loob mo ate" napasinghap ang iba ako naman ang napablangko nakakainis ito ah.

"Really? Mas virgin pa nga ako kay Mama Mary eh. Ikaw? Kaya malaki ang dede at pukeke mo dahil ilang lalaki na ang nakagamit sayo. Balak mo nga si kuya akitin diba? Sorry di ka daw masarap kaya walang tumatagal sa puder mo" kinagat ko ang dila ko sa pagpigil nang tawa ko. Myghaddd ang panget nya. "Mukha kang puwet nang manok layas papasok pa kami" sabi ko at tinulak sya. Napaupo naman sya. Mahina lang sya tinulak pa lang natumba na pano pag sinipa ko yan.

"Ang hard mo Sis" natatawang sabi ni Mariel. Napatawa narin ako."Wag ka na maglibog kami nalang nahiya dede namin kanina eh hahahha" sabi nya na hinahawakan ang tyan nya.

"Ako din eh parang nagtatago na hahhha" sabi ni cristine. Kaya napatawa narin ako.

May nararamdaman talaga akong kirot di ko naman alam kong nasaaan deputa naman oh.

"Bakit galit satin ang mga boys?" Tanong ko kay mariel na nag-iba ang ekspressyon.

"Di daw tayo nagpaalam pero sinabi ko lang naman na nagbar tayo kaya ayun pumayag sila ewan ko ano trip nila"sabi nya na nagkikibit balikat.

"Mamaya papansinin tayo nyan" sabi ni Cristine napatango naman ako oo nga naman di nila kaya kaming di kausapin naiiyak sila hahah.

Nakapunta kami sa room na nagtatawanan at Mga beshhy! Si Lucas tumatawa nakakakilig napatulala tuloy ako sa mukha nya.

Yung matang nawawala. Yung kaputian na malakas ang dating. Yung halakhak na parang anghel.

"Hey...."napahawak agad ako sa noo ko. Masyado na akong bangag kaya di ko namamalayan nasa harap ko na sya.

Ang Prinsesa ng Army SectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon