Vote.Comment.Be a fan
APNAS
-JellysoprettyHazel Ocampo
Umuwi na kami ni Lucas sa bahay NAMIN.Haha de joke bahay nang army's.
Nakita ko si Ken na nakauwi narin. Abat buti umuwi na sya.Hawak hawak ko parin si Wabi ko eh haha.
"Mabianca"malungkot na sabi nya. Napataas ang kilay ko."Sorry na"nakangiti nyang sabi. Napangiti narin ako. Sige na nga.
"Okay. Pero dapat kay whitey ka manghingi nang sorry at maris. Mamaya tatawagan ko sila at pupunta tayo doon" nakangiti kong sabi.Tumango naman sya at dali daling kinuha sa akin si Wabi.
"Ma! Ang cute neto! Anong pangalan nya?"kumikislap na mata ang nakita ko."ayhihihi"napatawa ako nang dilaan sya ni wabi.
"Si wabi yan"napatingin naman sya sa akin.
"Ha? Ragbi?"binatukan ko agad sya.
"Bobo ka. Wabi"napatawa naman sya at dinala sa iba ang tuta. Pagkakaguluhan na naman nila iyon.
Nakita ko na nag uusap usap ang prinsesa at prinsepe eh bat ako di kasali?
Reyna ka daw kasi❤
Ayhahaha. Ganon?
"Hey!Anong balita?"nagulat naman ang buntis. Kaya sinamaan ako nang tingin ni Lucas.Whoa.
"Ang Ligalig mo Gomez ha"sabi nya na nakatingin sa akin nang masama.
"O.A mo.mendez ha"nakangiti kong sabi. Narinig ko naman ang pagtawa nang prinsesa at iba pa.
"Haha tama na yan. May bagong makakabilang sa Army's bianca and were trying to review her profile"sabi ni Mariel kaya napaangat ang kilay ko.
"May kagagohan ba sa records nya sis?" napatingin agad sa akin Si lucas.
"Wait. Give me my kiss"hinila muna ako ni Lucas sabay smack sa bibig ko. Napatigil ako pero agad ko syang tinarayan.
"Yes sis.She had almost kill her classmate.At ang nabasa ko broken family sya. Siguro kaya sya naging ganon" and that HITS me. But im fine😊.
"Its okay if we accept her. Wala namang mawawala." sabi ni Kevin na hinaplos ang tyan Ni Mariel. Ilang weeks palang ito.
"Ofcourse but im thinking kung pati tayo ay kakalabanin nya" napatango ako sa sinabi ni Cristine.
"Pasabunot nyo kay Gomez dyan sya magaling eh"walang ganang tugon ni Lucas. Epal.
"Hayop ka Mendez. Di ka naman inaano"natatawa kong sabi. Amputek may regla ata to.
Ring.......
Kinuha ko ang cellphone ko.
"Demon Speaking"
"(Hello baby? This is your ate Trisha. Punta ka nga dito hayop tong kuya mo eh pinapapili ako nang dress tas pag namili ako ayaw nya punyeta talaga)"
"Pfft.....Sige po on the way na"nakangiti kong sabi sabay End call.
Makaltokan din si Kuya mamaya.
Pero paano sila Ken? Aish. Bahala na nga kung puwedeng may kakambal ako na kamukhang kamukha ko ay nyeta.
Ay. Hayahay ang buhay
BINABASA MO ANG
Ang Prinsesa ng Army Section
Ficção AdolescenteA girl who hides her real self from others.A girl with a painful past.She's a troublemaker A boy who doesn't show his real emotions. He love's war He's a troublemaker A section made especially for troublemakers. She's the princess and He's the princ...