Chapter 6

16.4K 482 20
                                    

Vote. Comment. Be afan💕

APNAS

-Jellysopretty💕💯

Red days.

"Pst mommy gising na dali" peste bakit parang ang aga naman ata!.

"5minutes" paulit ulit ko na yang sinasabi nakatatlo na ata ako siguro.

Basta parang ayokong bumangon nakakatukso kasi yung kama naantok ako bigla eh...

"Bahala ka wag mong hintayin na may kumarga saiyo dito" hinampas ko sya at tuluyan na syang lumabas. Pagod at sakit ang nararamdaman ko. Ano bang ginawa ko walanghiya naman oh.

Nakapikit akong pumuntang banyo. Naghilamos at nagtoothbrush ako. Lumabas parin akong nakapikit. Bigla ako napahiga sa kama.

Puwedeng mag sleeping beauty?

Bigla nalang may nagbukas nang pinto pero diko parin pinansin gusto ko matulog bhala kayo!.

"Hoy babae gising na ito talaga oh" pinabayaan ko na sya. Nakadapa ako sa kama. Pinapahele ko ang sarili ko.

Nagulat ako nang bigla akong lumutang. HINDI! binuhat ako at sinabit sa balikat na parang sako walanghiya!

Yan na naman po ang mga lumilipad sa aking tyan. Nagsisitalunan po at nagsisiliparan.

Pupunta talaga akong ospital.

"Ibaba mo ko~ naantok pa ako~ " pagod kong sinuntok ang likod nya pero bakit parang ang hina ko at wala ako samood.

"Ewan ko sayo" nagulat ako nang ibaba nya ako. Tinitigan nya ang puwet ko kaya sinapak ko sya.

"Walanghiya ka" nagiging husky ang boses ko walanghiya. Parang nang aakit na ewan. Nakadilat na rin ako kahit papaano.

Nakita ko naman si Mariel na may sugat sa gilid nang leeg nya. Bigla akong kinalabutan sila yung narinig ko kahapon walang hiya.

"Anong nangyari kay demon at parang inaantok?" tanong ni charles kay ken.

"Ewan ko dyan basta nagising ako nang madaling araw na nakangiti sya nong sinaway ko ayun natulog nakakapangilabot yang nanay ko" binatukan ko sya pero dahil parang tamad ako at walang lakas medyo mahina. Prehas ko silang nasa tabi ni Lucas.

"Hey eat youre foods" sabi ni lucas. Sumubo naman agad ako. Tatayo palang ako nang tumayo din si lucas na parang nakabuntot sa akin sa likod .

Anong nangyayari?

"Mommy Daddy? Anong nangyayari sa inyo?" tinarayan ko nalang si ken yung iba napakunot ang noo.

"Awkward" natatawang sabi ni kyle. Nginitian ko sya nang tipid. Nagulat ako nang may humawak sa bewang ko.

Langhiya kinikilig na naman ako sakanya ko lang talaga naramdaman to nakakakilabot.

Naglakad ako naparang tanga kasi nakahawak si Lucas sa bewang ko.

"Kaya walang gana,tamad,husky ang boses , wala sa mood. Kasi may method babae mag palit ka na meron ka" nahiya ako nang unti pero tinatamad talaga ako.

"Maya na" humiga ulit ako pero sya tong hinila ang balikat ko.

"Magpalit ka na may pasok pa maligo ka narin" eh tinatamad ako eh.

Light bulb!

"Tulungan mo ko kunin mo sa bagahe ko ang panti na black tas may napkin dyan lagay mo na dali sakit puson ko" napaatras naman sya sa sinabi ko. Wala ako sa mood.

Ang Prinsesa ng Army SectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon