Chapter 32

10.6K 260 3
                                    

Vote. Comment. Be a fan💞
APNAS
-Jellysopretty👅

Bonding

Bakit nya pinagdidikit? Alam ko namang matangos ang ilong nya pero RESPETO NAMAN OH!

"Feelingera"sabay tunog na parang kinalas na Seatbelt. Napabusangot naman ako. Di kaya di naman ako pumikit eh.

Bumaba na sya kaya naiwan ako dito sa loob. Seriously? Di nya talaga ako pagbubuksan nang pintuan?

Inaasahan mo pa ba yan?

Oo nga naman Lucas Mendez yan eh!

Bumaba na ako at tumakbo. Nauna na kasi sya maglakad eh. Tumabi na ako sakanya. Tinignan nya lang ako at napailing.

"Francine! Ano gusto mong kainin?"sigaw ni Ken. Bakit nasa tabi sya ni Whitey? Ay kinuha pala sya ni whitey hehe.

"Busog pa ako Ken!"nakangiting sabi ni Francine. Kinikilig.

"Ang landi nyo"sabi ni whitey. Kaya napatawa kami. Kahit kailan napaka Kj neto. Kamusta kaya sila ni Maris?

Pumunta puna kami sa botique nag-unahan kaming 4 na babae na pumasok pero hinawakan agad nang 2 prinsepe ang PRINSESA NILA.

"Be careful babe baka madapa ka nyan"alalang sabi ni Calix. Napiling naman ako.Diba dapat moody yung buntis? Ay narinig kona pala sila Mag away.

"Love. Calm down madaming damit okay?"tumango naman sia Mariel. Alam na kaya nang magulang nila nyan? Kasi ako baka pag nabuntis ako nagsuntukan na kami ni kuya HAHAHA.

Nag beep naman ang cellphone ko kaya kinuha ko ito.

From:Babe
Where are you now?

Ay? Namiss agad ako.

To:Babe
Sa mall. Kasama ang army's👅.

Napatawa naman ako sa emoji ko. Diba pagnakadila peks yun o kaya Fuckgirl daw.

From:Babe
Tsk. Fuckgirl😂 Take care babe😙.

Nagnod nalang ako at magtytype na ng may humablot nang cellphone ko.

"No cellphone"napabusangot naman Ako. Ano na amman ba problema nya. Baka makita nya ang wallpaper ko!

Nagkibit balikat nalang ako at sumama sa mga babae. Nag hanap kami ang dress para sa buntis kasi nga daw malapit na ang birthday ni Justin. Remember? Kapatid ni Lucas.

"Francine doon tayo sa mga craptops at shorts"hinila ko si Francine. Kasama rin naman nng mga buntis ang soon-to-be-husband nila.

"Ayusin mo ang pamimili mo francine baka hubadan ka ni Ken sa galit nya pagmaiksi"natawa agad ako sa itsura nya. Bigla nya kasi binalik ang maiksing short.

"Ikaw din mommy ayusin mo magalit si Daddy Lucas"namula agad ako kaya hinampas ko sya nang hanger.

"Bastos kong bata ka"natawa agad kami. Kumuha ako nag V-neck na kulay black tapos may letter B sa bandang dibdib.

Bianca,Beautiful,Brave

Kinuha ko yun at pumunta sa may jeans area. Nakita ko doon ang may unting butas butas pero di gaanong kalaki kinuha ko ang fitted.

Pumunta nman ako sa may shorts. Maganda ang designs at nagustuhan ko talaga. Ang tagal ko na ring di nag susuot nang ganito.

Nagbayad na kami sa cashier at lumabas ma andon naman ang ibang boys. Nawala nga lang si Edrix at James.

Ang Prinsesa ng Army SectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon