Chapter 40

9K 218 8
                                    

Vote. Comment. Be a fan
APNAS
Jellysopretty

Die



*Hazel P.O.V*


Nakatitig lang ako sakanya. Pero dahang dahan ko ding binigay ang kamay ko.



Letse wait ang lambot nang kamay nya sandali lang breath muna ako.




"Welcome to Army"nakangiting sabi nya kaya napa awang medyo ang bibig ko.


"Kulang pa kami ngayon eh wala pa yung mama ko"napakunot ang noo ko.



"Pumapasok mama mo?"napatawa naman ang iba.




"Hindi mama lang tawag ko kay mabianca minsan mommy kahit ano"nakangiti nyang sabi kaya napatango ako. Damn




"Nakikipag-basag ulo ka?"tanong ni Cristine. Ang ganda nya




"Oo pero di ako masyadong magaling"nahihiya ako ang gaganda nilang lahat. Ano ako?




"WHAAA! Gusto ko nga nyan eh!"napalingon kami sya si Mariel diba? Bakit umiiyak sya? Teka iyakin sya?




"Huwag mo nang pansinin yan buntis kasi yung babae dito"napahawak ako sa dibdib ko.




"Oy! Mali nasa isip mo syempre syota nila nakabuntis tsaka respeto dito no. Dumi nang isip mo eh"si kurt ba to? Ay oo ang pogi nya ha.




"Shit that girl"napalingon ako sa likod ko. Napalaki ang mata ko.



A-ang pogi nya



Lahat sila pogi pero sya? Iba sya! Teka? Sino sya ang pogi pogi nya.



"Ay si Lucas pala sya ang president dito"Lucas? Letse nasa heaven na ba ako.





Napatingin sa akin si Lucas pero parang masungit tas tumingin ulit sa cellphone nya.




"Bakit hanggang ngayon wala parin si Bianca? Weird"sabi ni Whitey. Ang puti nya. Ano yan?



"Concern ka? Haha"ito naman nawalan na nang mata si Blaster to eh! Naalala ko.




"Gago"sabi nya kaya napatawa ang iba. Husky yung boses nya. Ang puti nya parang nangingitim ako. Auqna.



"Charles sarado mo pinto"Tumakbo si charles tsaka sinara. Okay Op na ako.



Napatitig lang ako kay Ken. Kinukuha nya talaga ang atensyon ko tsaka para syang alien.👽



*BOGSSHHH*




Napatingin  kaming lahat sa pinto at may nakita kaming babae.




Lahat humiyaw pero ako? Natunganga.




Ang ganda nya? Hindi para syang DYOSA ang ganda ganda nya sobra.




"Tangina! Late na ako!"at mukha syang palaban.



"Hoy! Bunganga mo bianca!"


S-sya si bianca?


**********++++++*++++++++

*Bianca P.O.V*


Napataas ang kilay ko sa sinabi ni Kurt. Pake nya ba? Na late ako mag aaral kaya ako.


Mag aaral nga ba?


Ang Prinsesa ng Army SectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon