Vote. Comment. Be afan💕
APNAS
-Jellysopretty
Why i cant love you?
Humihiyaw ako dahil sa bilis na pagharurot ni Justin natatawa na nga lang sya sa akin eh..
"Dahan-dahan lang baka mamatay tayo di patayo nakakapagsaya"sabi ko na humahalhak.
"Okay na yun atlis kasama kita sa huling hininga ko" napatigil ako sa paghiyaw. Lumingon sya pero binalik nya ulit. Feeling ko nagtaksil ako.
"Banat pamore" natatawa kong sabi. Nakarating kamo sa amusement park kaya tawang tawa ako. Pinagtinginan pa nga kami eh.
Madaming bata dito kaya masaya ang paligid.
"Happy 3rd"sabi nya hinalikan ko nalang sya nang smack."You like kissing me ha?" nakangisi nyang sabi. Nagulat ako nang may yumakap sa binti nya na sobrang cute na bata.
"Dada"napangiti ako sa tawag nya. Lumuhod naman si Justin at tinapik ang ulo nya na nakangiti. "Mama"halik sa akin nang bata. Niyakap ko naman ito..
"What the fuck? Di ko alam na buntis na pala kita Love teka babae bakit masyadong cute yan? Anak ko ba talaga yan?" sinapak ko naman agad ito. Bunganga neto nakakainis.
"Magmura ka pa may bata oh"inosente kong tanong. Dinako ko ulit ang atensyon sa bata na nakatingin lang Samin."Where's you're parents little cute?"pinisil ko ang pisnge nya.
"Naruto!"napakagat agad ako nang labi ko punyeta.Sinong siraulong parents nagpangalan dito?
"Pft....Hahhaha"napatingin naman ang bata kay Justin na tumatawa. Hinampas ko ito kaya napatigil."Ay..sorry"natatawa nyang sabi.
Binaba ko ulit ang bata. May lumapit sa aming matandang babae. Binuhat nya agad ang bata at tumingin sa amin.
"Salamat iha iho. Naku! Ikaw na bata ka kung sino sino ang tinatawag mong Mama at Dada pang 8 na ito ah"natatawa nyang sabi sa bata."Ah alis na ako mga bata salamat pala ha"tumango naman kami. Kumakaway pa ang batang lalaki habang umaalis kasama "ata" ang lola nya.
"Sakay na tayong rides"sabi ni justin na nakaakbay sa akin. Tinitigan ko ang mata nya parang ang sakit na iiwan ko ito pero kailangan kesa mabulag sya na mahal ko talaga sya.
"Sige tara na"sabi ko. Pinisil nya ang ilong ko.
Sumakay na kami sa mga nakatakot na rides na parang mawawalan ka nang kaluluwa sa sobrang taas. Minsan huhiyaw kaming dalawa tapos natatawa. Lalo na sa roller coaster hinampas ko pa nga sya eh inaasar ako nabaka maihi ako tss.
Tapos na kami mag rides at kumakain kami nang cotton candy. Nakahawak lang sya sa stick nang cotton candy nya at ako naman nakatingin sa kanya.
"Ihahatid nalang kita pauwi Love"nakangiti nyang sabi. Tumango naman ako."Nag-enjoy ka ba?"sabi nya na kumakain nang cotton candy.
"Super duper"natatawa kong sabi.Kumain lang kami hanggang ihatid nya na ako sa army house.
Kiniss ko muna sya sa pisnge bago bumaba kaso hinila nya ulit ako nakita ko ang mata nya na may lungkot at naluluha kaya nataranta ako.
"Hala! Bakit?"sabi ko niyakap nya lang ako.Ngumiti sya nang mapait sa akin.
"L-love namatay ang lola ko kahapon. Dapat kahapon pa ako luluwas papuntang U.S pero sabi ko kailangan ko ienjoy muna ang 3rd anniv. Naten at ang last day na pagsasama natin"nakatitig lang ako sakanya. Papatay ang Lola nya? Pero bakit kanina mukha syang masaya?
BINABASA MO ANG
Ang Prinsesa ng Army Section
Novela JuvenilA girl who hides her real self from others.A girl with a painful past.She's a troublemaker A boy who doesn't show his real emotions. He love's war He's a troublemaker A section made especially for troublemakers. She's the princess and He's the princ...