Chapter 11

14.9K 384 15
                                    

Vote. Comment. Be afan,💯

APNAS

-Jellysopretty

Kahit anong away natin mahal kita kasi kapatid kita.








Nakababa na ako nang taxi. 8 months na simula nong dumalaw ako dito. Malalagot ako neto eh.






Nagheadset muna ako pero syempre di ko muna nilagyan nang music. Umupo ako sa puntod nang mommy ko at sinindihan nang kandila.











"Hi mommy? Musta sa heaven maganda ba? Sorry po napakatigas nang bungo nang anak mo. Mommy alam mo ba andami nang adventures akong nagawa. Alam ko naman pagbuhay ka pa n-ngayon babatukan mo ko sa pinaggagagawa ko na kalokohan. Kaya mas ayos na nadyan ka hehe" napagbuntong hininga ako sa luhang nagbabadya damn it! I miss my mom!"Mommy marami na akong kaibigan diba dati kayo ni Kuya ang Kaibigan ko? Pero mommy may ikukuwento ako di D-daddy bumalik at balak akong kunin" napakagat na ako nang labi para di tumulo ang luha."Pero mommy niligtas parin ako ni kuya gaya nang ginagawa nya. Sya na naman ang nasaktan kesa ako. Naawa ako mommy"at tulyan na akong umiyak."Naawa ako sa Kuya ko kahit gago yun at inaaway ako palagi mahal na mahal ko yun. Alam mo ba mommy nagsapakan kami non. Sigurado pagnandito ka papaluin mo kami nang walis. Kasi nong bata kami ganon lagi diba?"napangiti ako nang mapait."Ngayon kasi mommy wala na minsan nalang kami mag-usap tapos lagi syang galit sa akin! Lumalandi na ngayon may Syota na yun ako nga crush palang sya syota na!"naiiyak kong sabi oo namiss ko na si kuya."Namiss ko na si kuya" umiyak ako. Sadya ko namng napindot ang botton para mag play ang songs. Umiiyak parin ako. At nanadya pa talaga ang kanta.









Kumuha na ako nang taxi kaya doon na ako nag emote.





Flashback****

We dont talk anymore

We dont talk anymore

We dont talk anymore

Like we used to do🎶







"Kuya pinalo na namn ako ni Mommy kasi nakipag subtukan ako!" Napayakap naman ako sa likod ni kuya. Sya naman tong binuhat ako.






"Hayaan mo paglaki natin papaluin natin sila" napatingin naman ako kay kuya.







"Pano yun kuya? Hahampasin din natin nang walis? Hahagisan nang tabo? Papatikin nang kutsara sa ulo?"napatango naman sya kaya napangiti ako.





We dont love anymore🎶

What--------






End of Flashback!







"Ohmyghad?" sabi ko nang huminto ang taxi.






"Mam sorry kinabahan lang po bigla kasi po kayong umiyak"pinunasan ko ang pisngi ko at doon napagtanto na umiiyak na pala ako. Ngumiti lang ako kaya pinagpatuloy ang pagmamaneho.







Paano kaya kung magkaayos kami ni kuya? Ako nalang kaya ang unang mag sosorry? Parang ako rin ang may mali.






Nakarating na ako sabahay. Pumasok ako at nakita ko si Trisha na nagbabasa. Nang maramdaman nya ako ay ngumiti sya







"Hello baby"hala maka baby? Pinadede nya ba ako.









"Hi si Kuya?" sabi ko ngumiti naman sya at tinuro ang kwarto ko.Umakyat naman ako sumunod naman sya na hawak hawak ang cellphone nya.









Ang Prinsesa ng Army SectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon