Chapter 55

8.4K 199 39
                                    

Vote. Comment. Be a fan
APNAS
-Jellysopretty

Snobber



Pagtapos ko tumitig sa kisame dumeretso ako sa Cr nya. Putek ang linis nakakahiyang dumihan kaso wala eh. Naghilamos ako at ginamit ang tootbrush nya.





Dugyot ka Bianca kadiri




Edi sabihin nalang mamaya sakanya. Umalis na ako don at inayos nang tali ang buhok ko. And fuck 6:00 am na. Lagot tayo nito eh.





Bumaba na ako at nakita syang inaayos ang plato sa lamesa. Napa-stop ako sa sakit nang nararamdaman ko. Diba hindi ko na sya mahal? Pero bakit ang sakit sakit parin! Sa bawat galaw nya pinapaalala nya ang nakaraan! Ang unfair




Huminga ako nang malalim at bumaba nang nakangiti.







"Tulungan na kita"Lalapit na ako nang matapos na sya.







"Huwag na kumain ka nalang dyan."Napatango naman ako. Uupo na ako nang ipaghila nya ako nang upuan."Ayan na upo na."Umupo naman ako. Humahapdi na ang mata ko. Gago to lagi nalang akong pinapaiyak.









"S-salamat."Umupo naman sya sa harap ko na nakangiti. Napatingin ako sa mga pagkain na nasa harapan ko. Ang sarap ha!






"I cooked your favorite's. Fried chicken,Sinangag na kanin,Tuyo and a milk."Napatawa ako sa Tuyo. I like tuyo ang sarap kaya.









"Enjoy your meal Bianca. Hahatid nalang kita mamaya."Napanguya naman ako.










"Huwag. Mabugbug ka don."Napatawa naman sya.










"Hindi naman kita binuntis ah? Bakit kailangan nila akong bugbugin?."Napalunok naman ako at uminom nang gatas.











"Tangina neto."Sabi ko sabay subo. Tumawa naman sya sa akin.








"You know what? Nag iimagine ako ngayon."Napatigil naman ako at humarap sakanya. Tinititigan nya ako nang mainam.













"Ano?."Napalunok ako.











"Na kahapon kinasal tayo tapos naghoneymoon. Ito yung unang araw na matatawag kitang asawa. Kumakain tayo bilang mag asawa. Yung ang naiimagine ko."












"Imagine mo lang yan."Napalungkot ang mata nya. Napangiti ako."Well tapusin nalang natin ang pagkain."Napangiti naman sya.







Hays😪







Natapos narin kami sa pagkain at naghugas sya. Good.





"Salamat pala kagabi at sa pakain."Napatango naman sya.













"Maliit na bagay."Napangiti ako.







"Saan yu-"








"BIANCA MENDEZ!"Napapitlag ako. Alam ko kung kaninong boses yun at parang ayoko nang lumabas sa bahay na to.









*-----------------------------*
*Maris P.O.V.*





Paglabas ko sa bar kagabi. Nakita ko yung motor ni Kyle at yeah marunong naman ako kaya kinuha ko at dinrive.





Ang Prinsesa ng Army SectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon