Chapter 34

11K 254 20
                                    

Vote. Comment.Be a fan💕
APNAS
-Jellysopretty❤

My past

"Ganito kasi yan. Mahal ka pa nya o mahal mo sya tanga mo kasi eh"nandito ako ngayon sa puno. Diba nasa park kami?

Sabi ko nga😂

Teka? Boses yun ni David ano ibig sabihin nya?

"Dre. Di mo kasi alam eh"o si charles yan.


"Bobo ka dre. Alam ko yung kuwento aish!. Kaya nga nag aadvice diba?"natawa ako nang unti sa sinabi nya.

"Bobo ka din dre. Di yun yung ibigsabihin ko orayt? Aish! Ano ba kasing trip nya eh"napataas ang kilay ko. Parang babae ang pinag uusapn.

"Dre. Bahala ka sa buhay mo. Ang ganda non para iwan mo nadala ka lang nang pride eh.Sige na at nagugutom ako"nagtago ulit ako sa gilid nang puno. Di naman namalayan ni David na nasa gilid ako nang puno.

"Ah! Tang ina!"

"Tang ina mo rin"lumabas na ako sa puno. Sorry for that word.Nakita nya ako at nakita ko sya.

Malamang😂

"K-kanina ka pa ba dyan Biancs?"tumango ako at tumabi sa kanya.

"May problema ka eh. Sabihin mo na. Mag aadvice ako"

"Wag na mamaya walang kuwenta rin katulad Ni David"

"Gago asa ka pa kay david siraulo yung gunggung na yun"napatawa naman sya nang unti.

"Pangalawang mura mo na yan"

"Hey stop it"natawa naman kami. Subukan nyang sabihin nang matikman nya sapak ko.


"Ang Akala koy madali lang napakahirap.naman"ewan ko sayo.

"Ikuwento mo punyeta ka eh. Ano to logic?"naiirita kong sabi

"Okay"nakangiti nyang sabi.

++++++++++++++++++++++++++
*Charles P.O.V*

"Ganito kasi yun. I have a Ex. friend ko sya eh. Bestfriend ko kumbaga. Unang kita ko palang iba na sya. Ibang iba sya sa iba. Kaya nyang sabayan ang trip naming lalaki. Mataray? Yeah she have a attitude like that.Lagi kaming gumagawa nang kalokohan katarantaduhan minsan natatawa nalang ako. akala ko normal na pa ang nararamdaman ko pero iba napala."napatigil ako dahil nagflashback na naman.

"O hinto ka? Naiiyak ka na?"napatingin ako kay Bianca. Why is she like that?

"Ayun na nga. Pansin ko bumibilis tibok nang puso ko. Naiirita ako pagmay lalapit sa kanya. And ayun nagconfess na ako at tinanobg kubg puwede ba syang ligawan. She said yes."napatawa naman ako.

"Days after. Sinagot nya ako napakasaya ko non sobra. Gusto kong mag party. Ang tagal namin sweet kami na nagsasakitan pero may balita na may crush sya. eh program non katabi namin ang section nang sinasabing crush nya. Tinanong ko sya kung totoo and she said no"

"Oh tapos?"

"Pagtapos non. Di pa ako kampante.   Tapos na ang program at Iniwan ko sya sa school kasi inaasar na nga sya tuwang tuwa pa. Parang malandi ganon"

"Tuloyyyyyyy"

"Ang daming nagsabing sila na. Di nya na ako mahal so i break with her. Nong una ayaw nya pero napapilit ako. Dahil sawa na ako. And that day I HATE HER ayokong nakikita sya at lalapitan."nangigigil ako habang sinasabi ko yun. Nasaktan ako pero di nya ako hinabol. Ay mali hinabol nya ako pero di ko sya tinanggap.

Ang Prinsesa ng Army SectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon