Vote.Comment.Be a fan
APNAS
-JellysoprettySave me.
*Kyle P.O.V*
Ngayon ko lang nalaman na napakulit nang batang to. Kokotongan ko to.
"Uy alam mo ang sarap nang Buko juice"nakangiti nyang sabi.
"Alam ko nakainom na ako non"napatawa naman sya.
"Alam mo naman pala"napatawa sya at nanghampas sa balikat. Takte ginigigil ako nang babaeng to.
Hahalikan ko to -_-
"Alam mo kanina andami mong nakuha na atensyon"mangha nyang sabi.
"Pogi kasi ako"nakangiti kong sabi.
"Share mo lang?"natatawa nyang sabi kaya napasimangot ako.
Kumain lang kami nang icecream sya daldal nang daldal kahit minsan ayoko na parang gusto ko pa ewan. Ano ba to!
"Klare talk to me"napalingon sya a likod namin. Di muna ako lumingon.
"I dont want to talk to you. Leave me alone"naiirita na sabi ni Klare.
"Then lets not talk.Sumama ka sa akin."sabi nang lalaki at hinila si Klare.
.
"Hey. Can you let her go?"pogi kong tanong.
."Huwag ka makikisali dito pare. Usapang magsyota to. Lumayo ka sa girlfriend ko"hinila nya si Klare at eto ako nag iisa.
Bakit iniiwan nyo mga pogi? Inaano kayo?-_-
"Wala namang umaagaw sa girlfriend mo siraulo to"natatawa kong sabi at naglakad ulit.
Kala mo kung sinong pogi wala ngang pantama sa akin. Di nga nya deserve si Klare.
Klare doesn't deserve him
He deserve me.
"Kuya mag isa ka lang?"
"Hindi may kasama ako. Ganda nya diba?"napangiwi naman ang babae tsaka tumakbo
Minsan huwag nyo kong tatanungin nang "Tanganong"
__________________________________
*Ken P.O.V*Tinakbuhan ako. Lahat nalang tinatakbuhan ako! Panget ba ako!Kapalit palit ba ako!
No
Then why?!
Dejoke.
Inayos ko nalang ang higaan. Kunwari nalang nag out of the earth si Mabianca tas nasa venus tas may kinukuhang french fries.
Tumingin din ako sa salamin ni mabianca. Yung babaeng yun paggising nya parang nag oorasyon dito sa salamin. Titititan nya sarili nya tas papasok sa banyo lalabas nakahilamos at tootbrush nya.
Tigang.
Naghilamos ako at nagtootbrush sa loob nang cr.
Lumabas ako na basa ang mukha. Syempre kumuha nang twalya at pinunas sa aking angelic faceu.
BINABASA MO ANG
Ang Prinsesa ng Army Section
Ficção AdolescenteA girl who hides her real self from others.A girl with a painful past.She's a troublemaker A boy who doesn't show his real emotions. He love's war He's a troublemaker A section made especially for troublemakers. She's the princess and He's the princ...