Vote.Comment.Be a fan💕
APNAS
-JellysoprettyAno Ang English nang?
Nakaalis naman agad kami aa ospital. Dakilang tamad di na kami pumasok. Doon nalang daw kami sa bahay.
Sila Kuya at Trisha? May pupuntahan daw.Si Jeff may aasikasuhin daw eh.
"Oy alalayan nyo si Bianca mga gago to oh!"natatawang sabi ni David na nakhawak sa kamay ko. Si Ken nakahawak sa?
"Punyeta ken! Bakit ka nakahawak sa paa ko?"natawa naman ang iba alien.Para tuloy lumulutang ako buti okay okay na ako.
"Nagiging siraulo ka na naman Ken ha."naiiritang sabi ni Whitey.
"Okay lang hehe"natatawang sabi ni Ken kaya napatawa nalang kami.
"Give her to me"napalingon kami sa likod na nagsalita nang nakakakilig.
"Okay"bigla nila akong binitawan kaya napaupo ako."ay haha"nagsabaysabay sila nang tawa.
"Tsk"bigla niya akong hinila at binuhat napahawak nalang ako sa dibdib nya.
"Pvta"nagulat kong sabi. Napangisi naman sya.Wrong move.
"Mamya nalang yan landi ah!"natatawang sabi ni David napangisi rin ako.
"Hehe"sabi ko. Yesss.
Syempre di kami sa van sumakay ewan ko ba ano bang trip neto?
"You fine?"tanong nya. Tumango naman ko."Nasa mood ka ba?"
Napatawa naman ako nang unti. Naalala ko kaklase ko dati na maiksi ang dila.
"Wala ako tamood eh"napahagalpak agad ako nang tawa. Yan kasi ang sinasabi niya.
"What did you say?"halatang gulat nya na sabi.
"Huh? Tabi ko wala ako tamood"inosente kong sabi. Abay wala naman masama sa sinabi ko diba?. Yung parang ginagawa mong T yung S.
Dumi nang utak ha!
"Shit! Wag mo nga akong niloloko!"naiirita nyang sabi kaya napahagalpak ako.
"Dumi kasi nang utak mo!"natatawa kong sabi..
Nakarating kami sa bahay. Natatawa nga ako eh.
"Ma! Bat ang tagal nyo! Maglalaro kami ni Whitey eh!"nananabik na sabi ni ken.Teka si Whitey?
"Magbabarahan kami gamit ang anyong hayop namin. Ako elepante sya Camel may pang asar na nga ako eh"ntatawa nyang sabi. Umupo na kaming paikot at silang dalawa na ang nasa loob.
"Blaster san ka galing kanina?"
"Sa baby ko haha"napailing na ako. Napakalandi talaga nang gagong to.
"Game na!"sigaw ni David na natatawa. Yung iba napapailing.
Bakit kasi si Whitey? Eh napaka talas nang bunganga neto.Nyeta.
"Hoy Camel! Bakit nasa Likod yung dede mo!"napatawa agad kami. Gago si Ken puta.
"Ang gandang tanong nang nilalalang na may Titi sa mukha"napatawa agad Kami ako napapatalon kakatawa kaya kumikirot minsan ang paa ko eh.
"Oh! Iba naman englishan tayo!"nag taas agad nang kamy si Ken. Masama ito.
"Ako! Ako una!"napatawa agad kami kasi tinulak nya si Whitey!.
BINABASA MO ANG
Ang Prinsesa ng Army Section
Ficção AdolescenteA girl who hides her real self from others.A girl with a painful past.She's a troublemaker A boy who doesn't show his real emotions. He love's war He's a troublemaker A section made especially for troublemakers. She's the princess and He's the princ...