Vote Comment Be a fan
APNAS
-Jellysopretty
Steven Gomez
Naupo na kaming lahat dumating nadaw kasi si Mam Dimakalakad.
Yung feeling na nagpipigil kami nang tawa ditong Lahat.Ka close ko narin naman sila pero di ko knows pangalan.
"You're the transferee here?" tumango ako bilang sagot. Binigay ko sakanya yung papel. Nginitian nya ako.
"You're gorgeous tell what is youre name infront of us" Pinuri pa talaga ako. Tumayo ako at pumunta sa harap yung iba tumatawa. Yung dalawang prinsesa naman kinindatan ako.
"Im Bianca Gomez" pangalan lang naman diba. Wala namang sinabing informations.
Pero nahalata ko naging seryoso sila.
"Kaano-ano mo si Steven Gomez na nasa Private Section?" naging tahimik ang room at parang pinapakinggan ako.
"Twin brother" bored kong sagot. Pinaupo naman nya ako. Kaya umup ako pansin ko parang ano tumahimik na ewan.
Nagturo lang naman si mam.Tapos wala na.
Biglang lumapit sakin ang dalawang prinsesa na parang seryoso ang mukha.
"Bianca sigurado ka ba na sa army section ka na rarapat?" napataas ang kilay ko kay cristine.
"Yeah sa records ko naman nababase right?" sabi ko na kinangiti nya.
"Yung kuya mo kinakalaban kami eh kalaban ka rin ba namin?" napatingin ako kay mariel. Pati sa likod ko na seryoso makatingin sa akin.
"No. Kahit ako kalaban ko yun he never treat me like her sister he treat me like his enemy" napangiti naman sila at nag apir.
Siraulo.
"Kakampi ka namin masama yang kuya mo nakakainis sarap sapakin" sabi nya sumang ayon naman silang lahat.
Dumating naman lahat nang teacher yung iba hindi na dumating tamad magturo.
Naging teacher pa kayo!
Yung iba kilala ko na yung iba nga inaakbayan na ako tinuturing talaga nila kaming prinsesa.
Lunch na magsasabay sabay naman daw kami.
"Tara na sa cafeteria" sabi ko pero tumahimik sila.
"Bawal tayo doon. May sarili tayong resto" Aba puta mayaman sige pero naiihi pa ako.
"Cr lang ako" tumango naman sila at parang sinabing hintayin ako.
Tumakbo na ako papuntang cr na iihi na talaga ako nang sobra. Nong pagkatapos kong umihi di muna ako lumabas kasi may nag uusap na 4 na babae.
BINABASA MO ANG
Ang Prinsesa ng Army Section
Teen FictionA girl who hides her real self from others.A girl with a painful past.She's a troublemaker A boy who doesn't show his real emotions. He love's war He's a troublemaker A section made especially for troublemakers. She's the princess and He's the princ...