Chapter 43

9.8K 233 13
                                    

Vote.Comment.Be a fan
APNAS
-Jellysopretty

Im in trouble

Nakabihis na kami nang P.E. syempre di kami naka jogging pants.






Ano kami grade 6? -_-










Siguro ayoko lang talaga non. Maarte kasi ako.





Pabalik na kami nang may humatak sa braso ko.




"Ay gago"gulat kong sabi. Napatawa naman ang humatak nang braso ko. Napaawang ang bibig ko kung sino ang gumawa non






"Be"nakangiti nyang sabi. Tangina bat ganto? Ang pogi nya kaso





"Bakla!"sigaw ko sabay yakap sa kanya. Hype to ha ngayon lang nagparamdam ha.




"Hm! Tama Na"sabi nya kaya nahampas ko sya kaso sinampal nya ako.



"Be,Samahan mo ako"sabi nya kaya lumayo na ako at lumakad."Uy! Tangina naman eh dali na"sabi nya kaya napaharap na naman ako sakanya.





"Ano ba kasi yon? Away na naman yan. Away nalang lagi puro nalang away away away"natawa naman sya sa sinabi ko.




"Coming from you Ate?"ay HAHAHAHA.




"Sorry na"natatawa kong sabi."Ilan ba kalaban mo?"




"1 pero may kasama sya pero sabi di naman daw baback up"napatango naman ako.




Pano yan eh may P.E kami? Baka pagalitan ako ni kalbo hype nayan








"Halika ka na nga bilisan mo ha. Hayop ka talaga eh"tumawa naman sya sabay sukbit nang kamay sa kamay ko.


Naglalakad na kami. Bakit ba kasi na naman napaaway to?




"Ano ba ang dahilan?"napaismid sya.



"Inaagaw nya syota ko eh"napahinto ako at napataas ang kilay ko.




"Teka? May syota ka?"tumango naman sya na nakangiti.





"Oo naman si Nayr"kinikilig na sabi nya.




"Landi mong hayop ka"tumawa naman Kami. May syota naman pala eh.





"Ikaw may syota ka?"umiling ako.



"Ayoko sakit sa ulo. Tsaka ang ganda ko para magkasyota lang"napatawa nman sya at binatukan ako.





"Eh gago. Di kita maintindihan siraulo ka na naman"natatawa nyang sabi.




"I mean. Wala akong mahanap parang naghihintay lang ako tinatamad kasi ako magkaganyan HAHAHAHA pero may crush ako mas pogi pa sa syota mo"nakangisi kong sabi kaya binatukan nya ako.





"Baka nga mukhang paa yan" napatawa naman ako.


Panget si Lucas?Lul.



"Be durain mo na yang sinabi mo. Seryoso nanlalaglag panty ko sakanya"napatingin naman sya sa akin.





"May panty ka ba? Patingin"tumawa naman sya kaya kinurot ko sya kay gago.




Ang Prinsesa ng Army SectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon