Chapter 41

9.4K 236 13
                                    

Vote. Comment.Be a fan
APNAS
-Jellysopretty

Demon as me

Hazel P.O.V

Nagliliyab ang mata nya. Di mo aakalain na sa kaanghel na mukha nya ang demonyo na lumalabas pagmaynasasaktan na mahal na mahal nya.


"DIE!" SIGAW NITO. Kaya napatakip ako nang bunganga binalibag nya. Ansakit non.

"MARIS!" sigaw ko pero ayaw nya makinig. Agrhhh! Ayoko syang lapitan.

Nagulat ako nang makita ang pinakamaputing lalaki kanina sa room namin at nakapamulsang nasa likod ni maris.

"Maris."sambit nya. Habang sinasabunutan ni maris ang kalaban ang pagbitaw neto at halatang gulat.

Iiyak yan

Hunarap si maris sa lalaki at bigla nyang yinakap.

"White! Huhu sinaktan nya kasi bestfriend ko eh!"sigaw ni Maris habang umiiyak.

"Its fine. I always loveyou"napalaki ang mata ko. Maybo-boyfriend na sya? H-hala? Bat di ko alam..

May humawak sa balikat ko kaya napatingala ako.

"Tumayo ka. Lilinisin natin sugat mo"pero di ako tumayo.

"Edi bubuhatin ka"sabi nya sabay buhat sa akin kaya lalong lumundag ang puso ko tama na!

Ken! Ano ba!

********+++++++****"*"++++++***

*Bianca P.O.V*

Nakita ko ang lahat. Tangina lahat! Lahat talaga!

Paano? Akala ko isa syang anghel puta di ako makapagpigil magmura sa pagkamangha!.

S-si Maris

Maris be! Iisang pinakamamahal ni Whitey kayang mangbalibag. Buti tong kalaban ko napatulog na

"Babe!"nakita ko si Jefferson na tumatawa hala ka.

"La?"sabi ko sakanya.

"Mukha kang gago babe hahahaha"sabi nya na pilit tumatawa."De seryoso na hahaha"kunwari syang seryoso pero natawa din. Hype na yan

"Lumayo ka nga sa akin nababaliw ako saiyo"sabi ko kaya lalo syang tumawa.

Lumakad na ako. Ewan ko ba at dinala ako nang paa ko palabas.

"Psst"napabagsak ang balikat ko. Sinusundan pala ako ni gago.

"Psst"

Wag pansinin patuloy lang sa paglakad

"Bianca!"

"Babe!"

"Oyy!"

"FlatChested!"

"Panget!"

"Hoy bantot!"napalingon ako sakanya. Ano pa sasabihin nya!Ano pa!"Uy pandak"sabi nya at tumawa.


"Tanginamo Supot"inis kong sabi kaya tumigil sya. Ay nasaktan sa supot.

"Uy tuli na ako!"sabi nya na parang naiinis.


"Lul supot hahaha"natatawa kong sabi. Kaya iniwan nya ako.

Dyan naman kayo magaling eh ang iwan ako

Ang Prinsesa ng Army SectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon