Dedicated to demoncreate
Hehe. Thank you sa support. Sana magustohan mo. Thankie thankie.
Sorry sa lateeeeeeeee update. Sobrang busy ko lang talaga.
Pati ito napabayaan ko na.
Sorry po talaga. Sana still support pa din kayo sa story na 'to.
Love lots. Mwuaah.---------------------------
Chapter 9: First Training[Junior Subordinates(GangGroup Members)]
ELLECIAH RACKLE POV
.
.
.
.
.Matapos ang urgent meeting ko. Agad akong pumunta sa training.
Kitang kita na ang lahat ay busy sa pag iinsayo.
Nakita ko si Maece sabay sininyasan na sumunod sakin.
Sumunod naman ito.
Bigla ko itong kinausap.
"Tell to the leader of all subordinates na pupunta ako sa bawat sakop nilang gang group. Ako ang mag tra-tain sa mga members. Go!" Mahinahon kong saad dito at agad na umalis.
Bibihis muna ako.
Ang pupuntahan ko ay ang rope area. Where all members here are most liked to learn the whip method. How to play it, how to use, how a proper method. I will teach them all the techniques that I learned in Europe when I was there.
Nasa training area na ako ng Whip Player.
"Good morning all leaders and members. Let me see how you practice the whip methods. And also, I will teach you all techniques about playing the ropes. Go ahead and practice well. I will be monitoring you." Madahan kong sambit in a cold tone.
Lahat naman sila ay nagpractice ng maayos.
Habang pinagmamasdan ko ito mas nagiging challenge sa kanila ang pagiging cold ko.
Cold kong sinisita kapag mali o hindi tama ang kanilang mga ginagawa.
Makalipas ang kalahating oras ay doon ko na sila tinuruan.
Tinuruan ko ng holding a whip correctly.
Putting the whip in starting position.
Practicing it smoothly bringing the whip straight up in air.Madali lang siyang method.
Pero pati yung mga difficult method of whip ay tinuro ko sa kanila.
Madami din akong nadiscuss at naituro kaya naman pinag igihan nilang matutunan iyon.
Good to know dahil kinakailangan talaga nila yun.
Matapos iyon kinalaban ko sila.
Tinisting ko ang kanilang kakayahan at kung may natutunan ba sila sa mga itinuro ko.Habang inoobserbahan ko ang mga ito napagbuklod kong magaling nga sila at alam kong mas gagaling pa sila kapag mag iinsayo pa.
Natapos ang pagtuturo ko sa kanila at tumongo naman ako sa knife, dagger and sword players. Most of all is the gun players.
Ng makita naman ako nila ay nagsi tigil ito pero sinenyasan ko sila na ituloy.
Pinagpatuloy nila ito habang ako ay pinag mamasdan sila.
Magaling ang mga members na to.
Di ako nag sisi sa pagsali sila sa grupo ko.Knife or dagger ang itinuro ko muna sa kanila.
BINABASA MO ANG
The Campus Nerd Is A Secret Queen Gangster (On-Going)
Teen FictionA mission, which Elleciah has no choice aside from managing a company, she choose to take the university instead of the company. That's what she wanted, mission to take responsibility of their university. Elleciah Rackle Buenaventura, she pretended...