Chapter 15: Aftermath

3.5K 131 37
                                    

Chapter 15: Aftermath

THIRD PERSON POV

Napapadalas na ang pang aasar ng tatlo kay Elleciah dahil noong nanalo ito bilang Ms. Royalties at ang nakaka pangilabot para sa lahat ay si Mr. Chester pa ang kanyang naging King or should I say Mr. Royalties.

Gusto niyo ba malaman kung anong nangyari?
Panoorin natin 'to (lol)
I mean basahin niyo ng maigi.😁

(Rex Scene)
Out of nowhere biglang napa isip si Rex.

"Matatag, malakas, mapwersa din ang grupong iyon. Pwede na din------"

*Ring! Ring! Ring! *

Biglang tumunog ang cellphone niya kaya naantig siya sa biglaang may tumawag dito. Kaya sinagot ito.

"Bakit? " bungad agad sa kabilang linya.

"Pwede ko na bang iinvent ang salitang 'hello'? " pagpipilosopo nito.

"Ikaw ang magiging partner ng isang contestant namin dahil nagkasakit siya. " dagdag nito.

"Why the heck is me? I wo---" pinutol niya ang sasabihin ni Rex kaya

"No buts, whether you like it or not, you will be the partner of one of my contestants. " sambit niya sabay end up the call.

Hindi na nakapag reklamo ito pero bakas padin sa mukha niya ang inis.

"Tssk! " banggit niya sa sarili niya.

Lumakad na siya papuntang gym dahil doon daw sila mag papraktis para sa final rehearsal.

Matapos kasi siyang tawagan ng assistant ay tinext ito para ma inform kung saan sila mag papraktis.

Bukod don ay final rehears na pala.
Pero para kay Rex ay wala lang ito.

Hindi niya pinoproblema kung praktis palang ba ito o final rehears.

"Okey, okey, saglit na lamang ay darating na s--- oh andiyan na nga pala. Mr. Chester meet your partner Ms. Shane Bersaba" pagpapakilala ng kanilang tagapag turo.

The Campus Nerd Is A Secret Queen Gangster (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon