(A/N: I'm really really sorry kung aaaaaaaaaaangtagal kong nag update para sa next chapter ~>_<~ sorrrrrrryyyyy po talaga. Wala akong nagawa kasi nasira ang phone na ginagamit ko and 'til now di pa din naaayos. I jut barrowed my brother's phone to make this chapter updated﹋o﹋ at may sakit ako ngayon pero pinipilit kong mag update para sa inyo. Alam kong natagalan kayo SOOOORRRRRYYYYYY talaga mga minamahal kong mambabasa. Sana mag enjoy kayo sa chapter na 'to. Salamat sa unawa. Btw, hello to my new readers *^▁^* its nice to meet you all^_^
Note: Still flash back pa rin itong chapter na to. Mahaba kasi. Enjoy. Keep reading.
Please do comments and votes. Thank you. 😍😘)Chapter 16: The Game
ZAYN POV
"Tara na sa bahay. " tyaka tumayo silang lahat at iniwang naka upo si Elleciah.
"Oh, bakit andiyan ka pa? Ayaw mo umuwi? Bala ka diyan. " sabi nila Maece.
Tumayo nalang siya ng walang kaexpre-expresion at sumabay.
Nasa likod ako nila. Ng nasa parking lot na kami, ang ginamit ei ang van na dala namin.We went out para magpa cool sa mga babae.
Naakkkss!! XD
Wala din naman kasing magawa eh, para kaming tangang ewan na walang magawa sa bahay.Nakarating kami sa bahay ng ligtas. Este sa bahay nila. Nyahahahaha.
Ng makarating kami sa bahay nila agad akong pumasok ng walang pakundanga at umupo sa sala.
Ganon na ba ako kawalang respeto para pumasok at umupo sa loob ng hindi mo bahay? Naku! Wag sana ako patayin ni Faye xDPero pumapatay ba yan? Ei sa mukha pa lang parang hindi naman tsaka walang kaalam alam kung paano pumatay.
Pero tahimik lang kayo, baka isumbong niyo ako sa mga pinag sasabi ko. Nyehehe SSSSHHHHHNakita ko nalang si Faye at ang ibang girls na parang tirik na tirik ang mata sakin este samin dahil yun nga.
Hahaha piss naman na oh."San punta mo, Ciah?" Tanong ko dahil naglalakad siya parang paitaas.
"A-arayyy naman. Sakit n'on ah." Namalayan ko nalang na nasa gilid ko nakatayo si Maece. Batokan ka ba naman. -____-
"Tanga ka ba, syempre sa kwarto niya, bahay 'to no. Saan ba akala mo sa park? Tss." Inis na sabi niya. Nagtatanong lang naman ako ei. Kilangan ba batokan ang sagot? Ehh??
"Peace na, HB naman nito masyado eh" nag pout ako kahit parang ang laswa.
"Yuck pare, para kang pato di bagay sayo." Angal ni Kyle, patohin kaya kita dyan ng malaman mo.
—___—
"Oo nga, ang panget mo kapag naka nguso." sarap piktusan nitong James na 'to. Bat ang sasama nila sakin ngayon? >_<¦¦¦ HUHUHUHU
"HAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHA" -sila
O__________________o ako
"Ba't kayo tumatawa? Anong nakakatawa hah?" nakakainis, ba't sila tumatawa wala namang nakakatawa? ::>_<::
"Panget mo kasi kapag maka nguso, tama na para kang hahalik sa nguso ng bakla HAHAHAHA" sabi ni Faye.
Aba't ang sasama talaga nila sakin ngayon.
Lagot kayo mamaya, papahirapan ko kayo sa laro. Hmmp –___–Nag cross arms nalang ako at nag iwas ng tingin sa kanila.
"Hala kayooooo, nagtampo si Zayn.Hahahaha" dinig kong sabi ni Maece. Tssk
Umakto nalang din akong nagtatampo. Bwahahahahaha
Nanood muna kami ng tv bago daw mag laro. Nasa kusina kasi ang mga babae baka nagluluto ng makakain.
Wala din doon si Ciah, natulog ba yon? Aba! Wag muna kasi mag lalaro pa. Wag madaya hah! Hmmp.
BINABASA MO ANG
The Campus Nerd Is A Secret Queen Gangster (On-Going)
Teen FictionA mission, which Elleciah has no choice aside from managing a company, she choose to take the university instead of the company. That's what she wanted, mission to take responsibility of their university. Elleciah Rackle Buenaventura, she pretended...