40

2.1K 98 4
                                    

SPG/Sexual Content ahead. If minors, please leave. Thanks.

Mature content somewhat gives me a headache! Di ko talaga kaya ang mga ganung ganap. Nawa'y manatili kayong nagbabasa kahit hindi ninyo magustuhan ang mga pinaggagawa ko. Thanks!- author

After dinner, nagstay lang kami sa veranda. Enjoying the ambiance. Medyo humid dahil tabing dagat pero may konting hangin din.

I asked Alden kung pwedeng magshot kami ng wine para naman makalma ako. Kinakabahan kase ako at first time ko na maging totally intimate sa isang tao. Wala namang problema dahil mag-asawa naman na kami, sadyang ang lakas lang ng kaba ko.

"Babe, you want cherries?" Tanong niya.

"Ha? Ayoko!"

"O bakit parang takut na takot ka? Relax ka lang. Kung di ka pa ready, pwede naman nating ipagpabukas."

"Sure ka?"

"Hindi. Ayaw mo ba?"

"Di naman sa ganun. Natatakot lang ako. Baka masakit e."

"Ikaw talaga! Halika nga dito. Tandaan mo, mag-asawa na tayo. And gagawin at gagawin natin yun."

"Alam ko naman. Kaya nga umiinom ako o! Para mamaya mawala na yun kaba."

Hinila niya ako at pinaupo sa kanyang kandungan.

He started kissing my nape. Tumayo lahat ng balahibo ko. Nakikiliti ako sa mga ginagawa niya.

"Babe, hindi ba talaga masakit sa una?"

"Masakit sa una. Pero eventually, magustuhan mo din."

"Talaga?"

"Oo naman. Promise, I'll be gentle."

"Okay. Tara na sa kwarto."

"Sure ka na ba?"

"Eto na nga o." Tumayo ako. Hinalikan ko siya sa labi at ipinulupot ang mga kamay sa leeg niya.

"Ang bango naman ng asawa ko."

"Siyempre naman asawa ko."

We kissed tapos kinarga niya ako para dalhin sa kwarto. Nakayapos ako sa leeg niya para hindi ako mahulog. Pagpasok sa kwarto ay iniihiga niya ako ng dahan-dahan sa kama.

"Babe, okay lang ba na patayin natin yun ilaw?" Tanong ko sa kanya.

"Bakit? Nahihiya ka ba na makita kita?"

"Alam mo naman pala. Sige na. Please kapag handa na ako, pwede na. Kahit tanghali gagawin na natin."

"Okay." Pinatay niya ang ilaw. Pero napakadilim kaya binuksan niya yun lampshade.

"Okay lang ba na may konting liwanag?"

"Hmmmm..." hindi pa kase ako nakakasagot ay hinalikan na naman niya ako. Unti-unti mula sa labi ay bumababa sa leeg ko papunta sa dibdib.

Hindi ko maipaliwanag yun feeling. Namimilipit yun mga daliri ko sa paa. Hindi ko kase mawari kung anong sensasyon ang nararamdaman ko. Halu-halo.

Unti-unti niyang inangat ang suot kong night gown. Actually I'm still wearing bra pero nahiya pa rin ako. Kaya hinila ko yung kumot.

"Babe, bakit nahihiya ka?"

"Kase naman e.." humalik na naman siya sa akin. Mapusok, halos makagat na niya ang labi ko. Ang dami ko talagang drama samantalang dapat naman talagang gawin namin itong mag-asawa.

Nagpaubaya na ako. Tinanggal na niya ang strap ng bra ko ng matanggal niya ang hook nito. Bago pa niya ako halikan ay tinitigan muna niya ang dibdib ko.

"Babe naman, naco-concious ako. Makatingin ka naman."

Nangiti siya. Hinalikan ulit ako at unti-unting bumaba sa leeg papunta sa hubad kong dibdib. Marahan ang paghalik sa isa sa aking cherry habang pinipisil at nilalamas ang isa pa. Palitan niyang pinagpala ang bawat bundok. Nang magsawa ay bumaba
Pababa sa pusod papunta sa pinakatatagu-tago ko. Mas lalo ata akong nahiya  ng takpanko ng kamay ang harapan ko ng matanggal niya ang aking saplot. 

Umakyat siyang muli at nangungusap ang mata na nagmamakaawa na pagpalain ko siya.

"Babe, relax ka lang. Ako ang bahala sayo."

"Babe naman kase.."  ayun lang humalik na naman siya sa akin. Di ko namalayan na natanggal ko ang kamay kong nakatakip sa kaselanan ko dahil napahawak ako sa braso niya sa tindi ng halik namin.

Naidapo niya ang daliri niya sa pagitan ko at marahang nilaro ito. Napaliyad ako. Ibang-ibang sensasyon ang nararamdaman ko. Parang may kung anong nais sumabog mula sa puson ko.

"Huwag mong pigilan." Habang patuloy niya akong hinahalikan ay naipasok na niya ang isa niyang daliri ng dahan dahan sa gitna ko. May konting kirot kaya naiangat ko ang balakang ko.

"Relax. Isa lang muna. I'll try to be gentle. Babe, please.."

Yumakap ako sa kanya. Ibinuka ng bahagya ang mga hita ko para mas mapadali ang ginagawa niya. Ang konting kirot ay napalitan ng sarap. Napaungol ako. Napaliyad sa sobrang sarap na dulot ng kanyang kamay.

Hinalikan niya akong muli pababa. Hanggang tumapat siya sa aking perlas. Hindi ko na magawang humadalang dahil nangingibabaw ang sarap na nararamdaman ko.

Naramdaman ko na lang na hindi lamang kamay niya ang pinagpala kundi ang kanyang bibig. Halos mapasigaw ako sa ginagawa niya dahil hindi ko malubos maisip na ganun pala kasarap iyon.

"Babe......." Ungol ko habang unti-unting hinahayaang sumabog ang malagkit na likido mula sa akin.

Bumalik siya sa taas para halikan ako at matikaman mula sa labi niya ang sarili ko. Hinahlikan niya ako habang unti-unting hinuhubad ng mga kamay ang kanyang pajamang suot pati na rin ang kanyang boxers.

"Babe relax ka lang ha. Dahan-dahan lang ito. Promise, di kita gustong saktan."

Tumango lang ako sa kanya at pumikit. Hinalikan niya akong muli at itinutok ang kanyang hiyas sa aking perlas. Sa una ay nahirapan siya dahil di ako makapagrelax.

"Babe relax ka lang."

Tumango akong muli at ibinuka pa ng maigi ang mga hita ko. Naramdaman ko na lang na naipasok na niya ang kaunti ang sandata niya. At dahil amy humahadlang, dinahandahan niya ang pag-ulos. Napayakap ako sa kanya ng mahigpit. Iniangat niya ang ulo niya at tumingin sa akin.

"Sabihin mo kung handa ka na ha. Dadahan-dahanin ko lang. I love you, babe."

Huminga muna ako ng malalim at sinabi sa kanyang ituloy na niya.

Isang malakas na ulos lang ay napahawak ako sa sakit. Pero tumigil siya saglit ng maipasok nang lahat ang sandata niya. Hinalika ako ng ubod sarap. Kaya nalimutan ko ang hapdi ng unang pagkawasak ng pagkababae ko. Hindi ko namalayan na unti-unti na siyang gumagalaw. Labas- masok. Paikot, padiin. Ang dating kirot ay napalitan ng ligaya. Habang tumatagal ay napapasabay na rin ang balakang ko sa pag-indayog.

"Babe, I'm coming... sabay tayo.."

Humawak ako sa braso niya habang bumibilis ang pag-bayo niya. Tirik-mata, habol hininga, na naabot namin ang rurok ng kaligayahan.

Nang matapos ay bumagsak ang bigat niya sa akin. Pinisil mo ang braso niya at hinalikan ko ang ulo niya na nakapatong sa balikat ko.

"Babe, I love you." Sabi niya sabay halik sa labi ko.

"I love you, too."

"Mamaya ulit.  Pahinga muna tayo." Sabay umalis sa ibabaw ko at nahiga sa tabi ko. Hinila ako para yakapin patalikod. Humalik sa balikat ko at bumulong muli.

"Pagod ako. Ang sarap mo,Babe. Masakit pa ba?"

"Konti lang."

"Mamaya ulit ha."

Iyon lang at naidlip kami. Pero ng maalimpungatan, ipinagpatuloy ang aming pulot-gata. Hanggang mapagod, hanggang maubos na ang lakas.

A/N Pasensiya na talaga! I tried using medyo katanggap-tanggap na words kase di ko talaga kaya ang SPG. Anyway, I hope na picture ninyo ibig kong ipahiwatig. Use na lang your imagination. No proofread pa rin po.

Pangarap Ko'y Ikaw (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon