42

1.9K 84 2
                                    

We had fun the rest of the day. Different water activities plus a loving husband, what more could I ask? Might as well savor every moment. Malamang kase pagbalik sa Manila, back to our busy selves na naman kaming mag-asawa.

"Babe, what would you want to eat, tonight?" He asked.

"Teka. I don't know yet."

"Mag-order na lang tayo, bukas ka na magluto kase napagod ka."

"Yeah,I did nga! Good suggestion. Pero what will you order?"

"What do you like nga?"

"Siguro, seafood
na lang. Gusto ko ng sinigang na sugpo and tahong at oysters. What do you think?"

"Okay. Gusto mo ba ng salad and cake for dessert?"

"Gusto ko ng blueberry cheesecake and siguro Ceasar's."

"Fine. You take a bath na and I will order room service."

Nagshower na ako habang si Alden ay nasa sala para mag-order. Naligo na ako kase medyo malagkit na rin ako.

After that, I changed into my pair of short shorts and spaghetti strap top.

"O ikaw naman maligo. Ako na maghintay sa order natin." Habang sinusuklay ko ang basa kong buhok.

"Sige, Babe."

After his shower nagpalit lang siya ng pajama niya without his shirt on.

"Alden naman, mag-tshirt ka nga."

"Bakit? Okay lang naman ito."

"Kahit na! Nakakadistract ka kaya."

"Ako? Ikaw lang naman ang kasama ko dito."

"Ako nga nadidistract e!"

"Yun nga gusto ko para mamaya, pag-ano natin, wala na akong hubarin."

"Gusto mo ba ako din?" Nagkunwari akong huhubarin ang tank top ko.

"Huwag mong gagawin yan! May dadating na room service. Sige na magsuot na ako ng tshirt." Kumuha siya ng black plain muscle tee.

"Much better. Mamaya mo na hubarin ha!"

"Opo. Pero mamaya wala ka na rin damit dapat para masaya!"

"Manyakis!"

"Sayo lang babe!"

"Talaga? Kahit maghubad pa sa harap mo si...."

"Hindi no! Ayoko sa kanya! Pwede ba, Babe tigilan mo na yan?"

"Hindi na po. Sorry. Selos ako eh."

"Di ka dapat magselos, ikaw lang ang mahal ko. Tatandaan mo yan."

"I hope so.."

"Anong I hope so? Parand di ka ata naniniwala?"

"Kase naman babe, ang gwapo mo, ang daming nagnanasa sayo. E ako, di naman ako kagandahan. Paano kung magsawa ka na sa akin? Paano na ako?"

"Pinakasalan na nga kita, nagdududa ka pa. Ano ka ba?! Mahal kita at ikaw lang ang pinakamagandang babae sa paningin ko. Huwag kang mag-isip ng kung ano, at iwasan mong magbasa ng socmed o tabloid. Makakasira sa atin yan. Sa akin ka lang maniwala, kase ikaw lang ang mahal ko! Tandaan mo yan!"

"Opo! Sorry, minsan kase nai-insecure ako sa mga babaeng nakapaligid sayo, sa mga fans mo. Parang ayaw nila sa akin para sayo."

"Ako ang pipili ng gusto ko, at ang pipiliin ko ay yung mahal ko. Ikaw yun, babe! Nicomaine Dei Mendoza Richards."

"I love you, babe! Basta tell me if may problema tayo ha."

"Ikaw din. Tell me kung napapabayaan na kita kase ikaw ang uunahin ko. Handa akong iwan ang lahat para sayo. Ikaw ang boss ko."

"I love you. Salamat sa pagmamahal mo. Ikaw lang sapat na."

"I love you,too. Niyakap niya ako at hinalikan sa ulo. Wala na akong mahihiling pa. Sa sinabi niyang handa siyang iwan ang lahat para sa akin, ibig sabihin, ako ang pinaka-importanteng tao para sa kanya. Never been happier ako.

A/N Will try to update later kapag kaya ko pa. Medyo pagod po ako sa trabahong pangpaaralan.

No proofread.

Pangarap Ko'y Ikaw (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon