Kabanata 22

326 12 0
                                    

Hindi na ako makatulog sa mga oras na iyon. Ang dumi dumi ng naiisip ko.

"Dylan..." tawag ko.

"Hmmm..." gising pa rin siya. Fifteen minutes na akong gising!

Hindi naman ako nakapagsalita. Bakit ko ba kasi siya tinatawag?

"Don't ask me such things, hon."

"Huh?"

"Ysabel. I am warning you." ramdam ko naman ang pag init ng pisngi ko.

Fine.

Tiningala ko naman si Dylan at dumapo ang labi ko sa ibaba ng kanyang labi. Malapit na iyon, sobrang lapit na iyon.

"Ysabel." tawag niya.

"Hindi ko alam na ganyan ka kalapit." inosenteng sabi ko.

Hindi ko naman kasi--- fine!

Dylan's a guy. Okay. Alam ko iyon. Isang kiss lang naman hinihingi ko sa kanya. Ilang beses nga niya ako hinahalikan, at minsan nakaw pa.

"I love you, Dylan." sabi ko.

"I love you too." I can't help myself but to kiss him.

He responded at first at ilang segundo lang ay bumitaw siya sa halik at napamura. I pulled his chin and kissed him again.

"Ysa..." sobrang lambing ng boses niya pagkatawag sa akin.

Napakagat ako sa ilalim ng labi ni Dylan. Pumikit naman siya ng mariin at napapakit na rin ako. Hindi ko alam kung matatawa ba ako o ano. I can't control myself right now.

Hinawakan naman ni Dylan ang baywang ko ng sobrang higpit. Parang aalisin niya ako na hindi. I snaked my arms on his nape and moved my face on the right side to kiss him more deeper.

Dylan moved his hand on my waist. Its like tracing my curves.

Diniin ko naman ang katawan ko sa kanya para mas lalong masagot ang malalim niya ring halik.

I don't know what is the hard thing poking in my stomach.

Dylan's hand slowly grabbed my butt to push me more closer to him. Napatingala naman kaagad siya dahilan ng pagputol ng halikan namin dalawa.

"Ysabel. Please." bulong niya.

"I love you Dylan. So much. So so much." bulong ko rin at dinampian siya ng halik sa perpekto niyang panga. Mabilis na nilapit ni Dylan ang labi niya sa labi ko at mas lalong uminit ang ganoong halik.

Napahiga ako ng maayos ng dumagan si Dylan sa akin.

"You..." tawag niya. I smiled.

"Damn it, Ysabel." sabi nito at hinalikan ako sa leeg. Dylan sucked and licked my neck and all I did was to give him more access. Nakapulupot pa rin ang braso ko sa leeg niya habang ang kamay niya ay nakahawak sa dalawang baywang ko.

I can feel how hard he is. Iyon pala kanina ang tumutusok sa tiyan ko!

Tumaas ang kamay ni Dylan at hinaplos niya ang isang dibdib ko. I moaned his name.

"Dylan..."

"It was you who teased me, Ysabel. It was you who woke my buddy up." sabi nito habang na sa leeg ko pa ang mga labi niya. Pumaitaas naman ang halik niya papunta sa panga ko hanggang bumalik sa labi ko.

Dalawang kamay na ang ginamit ni dylan para mahaplos ang dibdib ko. I can't even feel it because of the jacket. Sobrang kapal nito. Inalis ko naman ang kamay ko sa leeg ni Dylan at hinanap ang zipper ng jacket na 'to.

Dangerously In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon