27

194 10 0
                                    

Chapter 27: | Love Birds |

---

F.F

Mag-iisang linggo na rin nung pumunta kami ng Korea dahil sa birthday ni Jessie at nandito kami ngayon ni YOONGI sa Park. Mag-gagabi na ngayon pero nandito parin kami sa Park, naglalakwatsa.

"Ang gwapo nung guy! Nakakakilig ng bangs!"

"How to be yours po?"

"Ay besh, mukhang girlfriend niya yung kasama niya e!"

"Ang ganda ng facelalu ng girl besh, infairness!"

Halos mabingi na ako sa mga bulong bulungan nilang naririnig ko parin. Oo, ganon kalaki ang tenga ko ay haha joke. Sadyang ang lakas lang talaga ng mga boses nila.

Nang bigla akong hinila ni Yoongi sa beywang atsaka agad na niyakap ako.

Biglang lumakas yung tibok ng puso ko. Ano ba 'to!

"Are you ok?" Nagdadalawang isip akong tumango.

Kumalas siya sa pagkakayakap atsaka agad na kinaladkad ako papuntang kotse niya.

Mag-aalas sais na ng gabi kaya nakabukas na yung mga ilaw. Madilim na rin ang langit.

Pagdating namin doon ay bigla akong napahinto.

"Wow?" Tiningnan ko yung overview ng mga malalaking gusali na may mga lights na nakabukas na. Ang ganda!

Nasa harap lang kami ng kotse ni Yoongi habang nakaupo doon sa harap ng kotse niya.

"Ang ganda naman dito!" Nakakamangha e. HAHAHA

''You're beautiful." Napatingin ako kay Yoongi na nakatingin saakin ng seryoso.

Hinawi niya yung buhok sa gilid ng mukha ko atsaka agad na binaling ang tingin sa mga bituin sa langit.

"Loving you secretly is damn hard." Aniya.

"Those days that I saw you crying, I just want to hug you and kiss you." Kinilig bangs ko!

"I want to hug you so tight and love you so hard." Napakagat naman ako sa ibabang labi ko. Ayeee! Kinikilig ako!

"Yung mga araw na umiiyak ako dahil sayo, minsan iniisip ko na bakit ba kita iniiyakan? Bakit ba kita minamahal? Bakit ba ako nagpapakatanga sayo? But the answer to those question is, you're ready to hurt yourself for the people you love." Tumingin siya saakin atsaka agad na ginulo ang buhok ko.

Hindi ko pa sinasagot si Yoongi. Gusto ko pang malaman kung hanggang asan ang abot ng makakaya niya. I love him, I really do but it doesn't mean na sasagutin ko agad siya. Love waits.

Inakbayan ako ni Yoongi atsaka agad naman niyang nilagay yung jacket niya saakin.

"I'll wait Yuri. I will wait even if it will take ages." You sure about that huh?

Pinaharap niya ako sa kanya atsaka agad na hinawakan ang pisngi ko.

"I love you. Only you." Napachuckle ako sa sinabi niya.

"I love you too, Yoongi." Hinalikan naman niya yung noo ko atsaka agad akong niyakap.

Kahit na sobrang nasaktan ako ng dahil sa kanya noon, hindi ko parin siya kayang makalimutan. I love him and that's for sure.

---

Nandito na ako sa bahay atsaka agad ko namang binagsak ang sarili ko sa kama habang 'tong si Scarlet, kanina pa tumatahol.

Agad kong kinarga si Scarlet atsaka niyakap.

"Ang cute mo Scarlet! Sobrang cute! As in sobrang cute mo talaga! Like sobra sobra!'' Lumabas naman yung dila niya atsaka ginagalaw naman niya yung tale niya.

Naaalala ko si Yoongi kapag nakikita ko si Scarlet kasi si Yoongi ang nagbigay kay Scarlet saakin e. Hihi.


For those days that I cried because of Yoongi. For those days that I am okay even though it really hurts me a lot. All those days paid off. 

● ● ● ●♥♥♥♥● ● ● ●

Mr. Gummy | min yoongiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon