39

142 9 0
                                    

Chapter 39: | Lovers. |

A/N:

Hey guys, so this chapter is sina Jin and Ayumi lang yung nandito. Kung sino man ang mga Jin stans dyan, labas po kayo. Mag party tayo. HAHAHA!  Paparty na ba ako? mehehehe, okay basa na kayo. Tama na ang chika. Until Next Author Note chinguya. Atsaka if ever may active readers po at kung may reader ba, please wala pong comment wars. Spread love ~ 

--

JIN'S POV

Nakatingin ako ngayon sa babaeng kanina pa tumatawa, hindi man lang niya pinapansin yung mukha niyang sobrang nakakatawa din. Ewan ko ba, iba siya sa mga nakikilala kong mga babae. Puro tili at samba naman kasi yung mga babae saakin, minsan nga nakakairita na sila sa tenga sa mga sigaw nila.

"Uhm?"

Ang ganda parin niya! Nakakasakit sa utak! Bakit ba siya ganito ang epekto niya saakin?

''Hoy bro!"

Palagi siyang ngumingiti sa ibang tao pero kapag saakin, sobrang sungit at sobrang panget ng ugali.

"Hoy puta!"

E kasi naman Kim Seok Jin e, ikaw naman kasi yung may kasalanan. Paurada urada ka kung manligaw. Putcha.

Pero agad akong napabalik sa wasto ng may biglang bumatok saakin. Putcha!

"Punyemas ka! Kanina pa kita sinisigawan dito pero wala ka parin sa wasto. Buti nga't naisipan kong batukan ka." Si Yoongi naman pala. E ano bang problema niya?

"Pwede mo naman akong sapakin at kurutin pero bakit batok pa?! Ang sakit mo kayang mambatok putcha!" Sigaw ko sa kanya habang hinihimas himas yung batok ko.

"Ikaw naman kasi e! Ano bang tinitingnan mo - ow?" Nang makita niya kung sino yung tinitingnan ko ay napailing nalang siya tapos nakasmirk pa. Jusko ang sarap sapakin ng gilagid na 'to! Pigilan niyo lang ako! Punyemas.

"Bakit tinitingnan mo lang siya? E puntahan mo na siya bro! Ang hina mo! Mas mahina ka pa sa pagong! Nakakasakit ka sa gilagid --- ARAY?! WHAT WAS THAT FOR KIM SEOK JIN ---- ARAAAY ANO BA?!" E sa binatukan ko rin siya. E ang ingay e! Kung makita kami dito, jusko ipapakain ko talaga siya ng buhay sa lupa!

"Ang ingay mo kaya Gilagid ka! Isang ingay mo nalang at mapepektusan na talaga kita! E kung makita tayo dito?! E paano kung makita tayo ni Ayumi? Siguradong tatarayan nanaman ako 'non! Ang sakit pa naman sa tenga ng sigaw niya at mas lalo yung sa boses niya! Utak mo gamitin mo Min Yoongi putcha ka --- WTF?! BAKIT MO AKO SINAPAK!?" Hindi siya sumagot at mas naging tahimik. Anong nakain ng lalakeng 'to?!

Nakaharap na ako kay Yoongi ngayon at aakmang sasapakin ng biglang...

"Ehem.." Agad akong napalingon.

Uh oh?

Should I run? Oh gosh. May araw ka talaga saakin Min Yoongi!

"Alam niyo, abot hanggang doon yung boses niyo." Nakacross arms lang siya habang tinataas kami ng kilay.

Napakati naman ako ng ulo at umiwas iwas ng tingin.

"AT PUTCHA BAKIT NASALI AKO DYAN?! BAKIT KO PA NARINIG YUNG PANGALAN KO MULA SAYO KIM SEOK JIN?!" Ano bang sinabi ko sa inyo? Na sobra kung makasigaw 'tong babaeng 'to. Parang ulol e!

Tiningnan ko ng sobrang sama si Yoongi pero nag smirk lang siya at biglang umalis.

Shoot! Wait - bakit niya ako iniwan dito kasama netong babaeng 'to?!

"HOY TINATANONG KITAAAAA!!!" Okay lang ako. Jusko. Hindi naman siguro siya nangangain 'no? Putek.

"E bakit mo ba ako sinisigawan? Nasa harapan mo lang kaya ako! Putcha neto!" Sumama yung tingin niya -- actually, kanina pa masama ang tingin niya saakin pero mas sumama ngayon. Imagine niyo? Jusko.

"Huwag mo nga akong pinuputcha! Ang tanga tanga nito! Bwesit ka! Tigilan mo ako Kim Seok Jin! Putcha!" Wow? So kapag siya yung mag 'putcha' okay lang? Okay din 'tong babaeng 'to 'no? Bwesit!

"E bakit ka ba sumisigaw e hindi naman tayo magkalayo! Atsaka kung alam mo lang kung gaano ka sakit sa tenga yang boses mo! Mahiya ka nga tangna." Agad naman niya akong sinapak. Sabihin niyo nga saakin, ano bang ginawa ko sa babaeng 'to? Hindi ko naman siya nasuntok 'no? Bwesit lang!

Pero sa hindi ko makontrol ang sarili ko at napisil ko y-yung pisngi niya. Ang cute naman kasi niya kapag naasar e. Lalo na't sobrang fluffy ng cheeks niya.

"AARAAAAAY! ANO BAAAAAAAA!" Agad niyang sinapak sapak yung kamay kong nakapisil sa cheeks niya kaya tinigil ko na. Kung alam niyo lang kung gaano siya kacute!

Pero sa hindi ko inasahan ay bigla niyang tinapakan yung paa ko sa may heels ng sapatos niya. Puteeeeek!

"AYYY PUTAAAAA!!!" Napasigaw ako sa sobrang sakit. E sa takong yun e! SA TAKONG NG SAPATOS NIYA! Imagine!

"Ayan kasi, huwag mo kasi akong pinipisil pisil sa pisngi! Kulang payan Kim Seok Jin. Tandaan mo yan, huwag ka ng magpakita saakin. Jusko!'' Aniya atsaka nag walk out.

Jusko, dapat ba akong kabahan sa sinabi niya?

--- pero bakit ako napapangiti? Jusko ano ba 'tong iniisip ko?!



● ● ● ● ♥♥♥♥ ● ● ● ●



Mr. Gummy | min yoongiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon