47

140 7 0
                                    

Chapter 47: | My love |

--

Pagmulat ko sa aking mata ay agad akong nag unat at ginusot rin ang aking mga mata. Tiningnan ko yung katabi ko pero wala naman siya doon. 


---WAIT WHAT?!


Tiningnan ko yung katawan ko kung may suot ba akong damit pero meron naman pero hindi yun yung damit na sinuot ko kagabi. Isa itong malaking white tshirt and i bet that it's from Yoongi's closet.


Bumangon ako at agad na lumabas ng kwarto at nagtungo sa kusina para magluto ng breakfast namin ni Yoongi ng biglang tumunog yung tiyan ko na para bang nagugutom na. 


Dun ko naisip na hindi pala ako nakakain ng dinner kagabi dahil kay Yoongi na basta basta nalang nanghahalik.


Pagdating ko sa kusina ay bigla kong naaninag si Y-Yoongi na naghahanda ng breakfast namin habang naka sweater pants at walang suot na tshirt pero nakaapron naman ito.


"Good Morning baby." Bati nito atsaka agad akong inalalayan paupo.


Nung nakaupo na ako ay nilagay niya yung almusal ko sa harapan ko at umupo siya sa tabi ko.


"Let me slice it for you." Tiningnan ko siya. Parang sobrang saya ni Yoongi ngayon e 'no?


"What's up with you?" I asked.


"Nothing, I am just happy." He chuckled while slicing my bacon.


Nung natapos na siyang mag slice ay sinubuan naman na niya ako.



"Alam ko naman sigurong kumain 'no?"
Kukunin ko na sana yung tinidor ng bigla siyang nag insist at agad na sinubo saakin yung bacon kaya hindi na ako nakapalag.


What is up to Yoongi?


Habang kumakain kami ay bigla niyang hinawakan yung tiyan ko and I don't why?


"Please be healthy in your mommy's tummy, baby." Nagulat ako sa sinabi niya. What?


"You mean? you mean what?"


"Yes, we did it."


Napalunok ako ng sobrang lalim sa sinabi ni Yoongi. 


Napatingin ako sa tiyan ko, hindi ko namalayang nakangiti na pala ako. Ba't ganun, hindi man lang ako na inform? HAHA. Ang tanga mo Yuri, sarap mong sapakin.


Niyakap ko si Yoongi, yung sobrang higpit.


"I can say it in words, Min Yoongi. I am happy, we're having a family."


"Yes we will."

Mr. Gummy | min yoongiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon