Chapter 51: | Our house and our 4 months baby |
[CREDITS TO THE PHOTO OF THE OWNER THAT IS USED.]
------
Mahirap mang maglakad kasi nga lumobo na 'tong tiyan ko kaya parang mabigat HAHA pero kakayanin ko.
Hindi muna nagtrabaho si Yoongi for 1 year para daw maalagaan niya ako. And in case you are wondering kung asan kami nagtatrabaho, sa Hospital ni Ayumi kami nagtatrabaho. Niregaluhan kasi si Ayumi ng hospital ng parents niya kasi nakapasa siya sa medical exam. Actually, kaming apat yung nakapasa kaya nga sobrang saya namin nung nalaman namin yung result e.
Nandito lang ako sa sofa, tinitingnan ko lang yung tiyan kong malaki. Hinihimas ko ito atsaka hinahalikan. I can't wait na lumabas ka na sa tiyan ko baby Min ~
YOONGI'S POV
Habang tinitingnan ko ang asawa ko habang hinihimas himas ang tiyan niya ay hindi ko mapigilang kunan siya ng letrato. Nakaipon na ako ng mga letrato nung 1 week up to 3 months kaya ngayon nalang ako kukuha ng letrato kasi sobrang cute kasi talaga tingnan si Yuri habang tinitingnan niya yung tiyan niya.
I can't wait na lumabas na ang anak namin. Bukas namin malalaman yung gender ng anak namin. Nagtataka nga ako e, 4 months pa pero ang laki na. HAHAHA. Baka mataba?
"Our baby is developing so fast and I can't wait to be with his or her."
Inakbayan ko si Yuri at humiga naman siya sa mga balikat ko habang hinahawakan parin ang tiyan niya habang hinihimas himas ito.
"Tomorrow, we will know the gender of our baby, Jagi." Hinalikan ko si Yuri pero smack lang syempre.
*****
YURI'S POV
KINABUKASAN....
Nandito na kami sa clinic para magpa ultrasound at ngayon na rin sasabihin ng doctor kung ano yung gender ng anak namin ni Yoongi.
Nagtataka naman ako kasi sobrang tahimik ni Yoongi habang nakahawak sa aking kamay ng sobrang higpit.
"Why? What's wrong jagi?" Tanong ko sa kanya.
"I'm so excited. I can't even talk at this moment." Kitang kita ko yung ngiti niyang parang kinakabahan at nae-excite at the same time.
"Me too Min Yoongi. I am also excited na to the point ay ako na mismo ang magpapaanak sa sarili ko HAHA.'' Natawa naman siya at agad akong niyakap.
"I love you no matter what." Ngumiti ako ng sobrang lawak sa sinabi niya.
"Mrs. and Mr. Min, kayo na po yung susunod." Sabi nung nurse kaya agad kaming tumayo ni Yoongi atsaka agad na pumasok sa room.
Nakapasok na kami sa clinic atsaka sinalubong naman kami ng ngiti nung doctor namin.
"So are you excited Mr and Mrs Min?" Tanong ng doctor kaya tumango naman kami.
Pinahiga ako sa parang higaan atsaka agad na nilagyan ng parang gel yung tiyan ko tapos parang may hinihimas himas siyang kung ano dun sa tiyan ko na nadedetect sa ultra sound vision.
Nagtaka naman ako, bakit parang dalawa yung pusong tumitibok?
"Twin?" Tanong ni Min Yoongi.
"Possible." Sagot naman nung doctor.
A twin? Whoah? I think my heart really beats fast when I think of having a twin baby, a twin children, a twin love of my life.
****
Nanginginig ako habang hinihintay yubg resulta, I can't even talk and smile kasi puros iniisip ko kung 'twin? what a nice combination.'
I am really excited to know the developing baby inside my tummy.
Nung lumabas na yung doctor ay may inabot siyang folder and then I saw..
BABY BOY
BABY GIRL
FRATERNAL TWINS
Halos manghina ang tuhod ko sa nakita namin ni Yoongi.
"Congratulations Mr. and Mrs. Min! You two will be having a boy and girl fraternal twins babies!" OMG.
Halos mabasa na yung buong pisngi ko dahil sa iyak ng sobrang saya.
"Oh shocks! I am so lucky! I couldn't even imagine to have a twin babies! Oh damnmit!'' Niyakap ako ng sobrang higpit ni Yoongi kaya niyakap niya ko rin siya pabalik.
Sobrang saya ko, sobra sobra.
****
Kakauwi lang namin galing clinic at agad naman kaming sinalubong ng sandamakmak na tanong.
"A boy or a girl?"
"Elyen yun!"
"WAAAH, I am sure they also got swags."
"So ano yung resulta?"
Nagtinginan kaming dalawa ni Yoongi.
"WE ARE HAVING A TWIN BABIES!" nagkaroon muna ng katahimikan bago sila sumigaw ng sobrang lakas.
"WAAAAAAAAAH!!!!!!!"
"SWERTEEE!!"
"JACKPOT!"
"UWI NA! MAY NANALO NA!"
"CONGRATULATIONS!"
Naiyak ako kaya agad akong niyakap ni Yoongi.
"I'm really happy, Min Yuri. I am so happy and even words can't express my happiness right now. I have you and our twin babies and I couldn't ask for more.... not referring to babies." Kinurot ko si Yoongi sa tagiliran.
"E buntis pa nga ako tapos gusto mo nanaman ng kasunod. Tigilan mo ako Min Yoongi." HAHAHAHAHAHA. E sa ang landi e.
"I am just joking, ofcourse." Hinalikan niya ako sa noo kaya napapikit nalang ako.
● ● ● ●♥♥♥♥● ● ● ●
BINABASA MO ANG
Mr. Gummy | min yoongi
Fiksi PenggemarSeries no. 1 // Min Yoongi Fanfiction // I am inlove with the person who can't afford to love me back. I am inlove with the person who doesn't even value my efforts. And I am inlove with the person who actually cared for me and by any chance, love m...