Chapter 40: | Ang baliw kong boyfriend |
--
Nakatunganga parin ako hanggang ngayon sa nakita ko kanina. What the heck was that?
| Flashback |
Masaya akong naglalakad kasi perfect ako sa first quiz ko sa majors namin ng bigla akong napatigil ng may narinig akong usapan ng sobrang pamilyar na mga boses.
"T - Tuck?" Wait, si Tuck?
"W - Why are you -- how?" Sumilip ako ng kaunti sa isang pader at nakita ko si Tuck at si ----- STELLA?!
"You look so different Stella. Your makeup --- it's kinda thick not like before. Your clothes --- sh%t I can't imagine you wearing those mini skirts and that --- shitty shirt na kulang sa size. Bakit ba kasi kita yang tiyan mo? Tangina kinakapos ka ba ng damit? Sabihan mo ako at mabilhan kita." Napasmirk nalang ako. Shems!
"Why do you care? Who are you to care?'' Uhh? Dapat ba ako nandito at pinakinggan sila sa usapan nila or should I walk and pretend that I didn't heard something?
"I'm y-your---" narinig ko pang magmura si Tuck bago niya pinagpatuloy yung sasabihin niya. "I am your f#%&ing ex boyfriend Stella and I am always here to care no matter what!" Pero sa hindi ko inaasahan..
*pak*
Napatakip ako ng bibig sa nasaksihan ko.
"Masaya sana tayo ngayon Tucker Hudson kung hindi mo naisip yung Childhood f#%&ing bestfriend mo na si Yuri! I hate that girl! I hate her so much! Lahat nalang inaagaw niya saakin!" Oh?
Napalunok ako ng laway sa mga sinabi niya.
"She's a piece of sh&t!" Woah?
"Stop cursing Stella! I hate you cursing! You are not like this! What comes to your mind na maging ganito?!" Iniyugyog niya pa ang balikat ni Stella habang sinisigawan niya ito pero umiiyak lang si Stella.
Pero sa hindi ko inaasahan ay biglang niyakap ni Tuck si Stella.
"I hate myself for leaving you. Sorry. This is all my fault. I'm sorry Stella." Hinalikan niya ito sa noo.
"Stop crying, I am damn hurt!" Napangiti ako.
Tuck is such a precious boyfriend. No wonder ganito kung makaasta si Stella saakin because of what happened to her and Tuck and I feel really bad about myself.
"I'm sorry Tuck. I really do. But I didn't regret at all." Niyakap niya pabalik si Tuck. Awww.
"It's hard to get you out of my mind. I've loved you too much and there's no way I could let you out of my heart and mind. I still love you Tuck. I still f&cking love you." Pero sa hindi ko naman inaasahan ay nakita ko pa silang naghalikan kaya napaiwas ako ng tingin.
Wait? So kung mahal niya pa si Tuck, bakit niya inaagaw si Yoongi saakin?
| End of Flashback |
*Bogsh!"
"I'm sorry." Paumanhin ko sa nakabunggo ko kahit hindi ko pa siya nakikita.
"Yuri." Agad agad akong napatingala at tama nga ang iniisip ko, si Stella nga 'yon.
"O-oh?" Hindi ko alam e, kani - kanina lang e narinig ko yung usapan nila ni Tuck tapos ngayon, ano? Sasapakin at sasampalin nanaman ba niya ako? Jusko ayaw ko na ng ganun. Wala ako sa mood para makipag sapukan sa kanila jusmeyo.
BINABASA MO ANG
Mr. Gummy | min yoongi
FanfictionSeries no. 1 // Min Yoongi Fanfiction // I am inlove with the person who can't afford to love me back. I am inlove with the person who doesn't even value my efforts. And I am inlove with the person who actually cared for me and by any chance, love m...