33

177 9 2
                                    

Chapter 33: | Cousin by Cousin |

Credits to the Owner of this pretty Fan edit ♡

A/N: Hi guys! Suggestion lang po. Do you want me to make their story? Let me know by commenting below guys. Saranghae ~

--

Nandito lang ako sa bahay ko, nandito rin naman si Lexi at si Ayumi. Parang nung mga bata pa kami, lagi kaming naglalaro sa bahay namin tapos nagtatawanan haayst.

"You know what Ate Yuri and Ate Yumi, someone is making ligaw to me. Hihi." Nagulat naman kaming dalawa ni Ayumi at nagkatinginan pa kaming dalawa bago tumingin kay Lexi.

o_0 

"What?!" Sabay naming sigaw ni Ayumi.

"Yes Unnies. I don't know if I will payag but I don't know rin if okay kila Mommy and Daddy." Nalungkot naman yung mukha niya.

"Who's that lucky guy?" -Ayumi.

Bigla namang namula si Lexi, juskooo talaga 'tong batang 'to. Kapag kinikilig, obvious masyado but she's cute tho.

"Let's keep this as a secret nalang mga ates ha?" We nodded.

"He's Kim Taehyung." Halos mabulunan si Ayumi sa sinabi ni Lexi.

"A-ano ulit? *cough* K-K-Kim? K-K-Kim T-T-Taehyung?!" tumango naman si Lexi.

May bigla namang binulong si Ayumi saakin.

'That guy is Jin's cousin!'

Halos matapon ko yung kinakain kong chips kay Ayumi e.

"Wtf?" -Ako

"Uh guys? what's with you two?" Nabaling naman namin yung tingin kay Lexi.

"And by the way Unnies, pupunta daw siya dito ngayon with his cousin." Mas lalong nagulat si Ayumi sa sinabi ni Lexi 

"ANO!?" sigaw niya kaya agad akong napatakip sa tenga, e sa magkatabi kami tapos ang talas pa ng boses niya. Jusko!

"Baka dadating na nga sila by now e." Agad na tumayo si Ayumi at agad agad na tumakbo papunta sa kwarto ko? Anyare dun?

Nakatingin naman si Lexi saakin na para bang naguguluhan.

"Your suitor is the cousin of Ayumi's suitor, that's why." Napatakip siya ng bibig na para bang gulat na gulat.

"Omo? What a big coincidence?" Napachuckle nalang ako.

AYUMI'S POV

Halos sumabog yung utak ko nung nalaman ko na ang manliligaw ni Lexi ay pinsan ng kupal na manliligaw ko!

Andito na nga pala ako sa kwarto ni Yuri, may mga damit naman ako dito kaya agad agad akong nagshower NANAMAN. Tapos na kasi akong magshower kanina sa bahay namin tapos pumunta kami ni Lexi dito sa bahay ni Yuri tapos nabalitaan ko yung balitang hindi ko alam kung magiging masaya ako or nakakabahan ako. 

Nakahalter top ako tapos nakashorts kanina pero agad akong nagshower at agad na pumili ng susuotin---teka nga, bakit ba ako natataranta? E dadating lang naman sila? Hay jusko Yumi, ano bang nangyayari sayo?

Pagkatapos kong magshower ay agad kong sinuot yung bath robe atsaka agad na pumili sa cabinet na puno ng mga damit ko.

Pagkatapos kong magshower ay agad kong sinuot yung bath robe atsaka agad na pumili sa cabinet na puno ng mga damit ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Mr. Gummy | min yoongiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon