Chapter 35: | She's mine, not yours. |
--
Tahimik lang kaming kumakain dito sa Cafeteria, kumpleto yung barkada kasama na rin si Vee.
Katabi ko si Yoongi at si Ayumi tapos kaharap ko naman si Tuck na kumakain ng seryoso. Hindi man lang kami kinakausap kumpara nung pagbati niya saamin kahapon bago pa sila magkasagutan ni Yoongi. Talaga naman oh.
"Uh Tuck, kumusta na nga pala sina Tito Erwan at Tito Wella?" Tumingin siya saakin at agad na ngumiti.
"Okay lang naman sila, sobrang busy lang sa States kaya hindi nila ako nasamahang umuwi dito sa Pilipinas pero nagpapabati 'yon sainyong lahat." Ngumiti naman kami sa sinabi ni Tuck.
"I want to be a Model too like Tita Wella. But I think hindi ko kaya. It's nakakapagod and kailangan pa ng proper diet." Natawa nalang ako kay Lexi. Hindi sa sinabi niya kundi sa pamamaraan ng pagsabi niya. E conyo talaga masyado 'tong babaeng 'to e. Di ko mareach.
"How's the Football doing?" Nagulat naman ako sa tanong ni Yoongi. Galit ba siya or ano?
"It's fine. We're on the leading parin sa school na pinapasukan ko sa States pero hindi ko na alam ngayon, e umalis na ako e." Then he gave us a smirk. Loko talaga!
"You don't need to brag about yourself bruh." Narinig ko yung bulong ni Yoongi kaya napatawa nalang ako.
Hindi pa pala sila okay. Jusmeyo.
--
Nandito kami ngayon sa Soccer Field, practice namin ni Ayumi ngayon sa Soccer kaya nakabihis lang kami ng pang sports attire.
Nandoon naman yung barkada namin sa ikalawang row ng upuan na bleachers, chinicheer up kami ni Ayumi.
"10 minutes break everyone." Pumalakpak pa si Coach Mae habang sinisigaw yun kaya agad kaming tumungo ni Ayumi sa direksyon nila.
Kinuha ko yung towel ko sa sports bag ko atsaka pinunasan yung pawis ko ng biglang tumayo si Tuck at agad ma pinunasan ang buhok ko.
"Parang naligo ka yata ng pawis e." Nakuuu! Napangiti nalang ako ng sobrang hilaw at agad na sinilip si Yoongi and puff, nakatingin siya saamin na para bang walang gana.
Tumayo siya at agad na inabutan ako ng tubig.
"Hindi naman siguro ako ganun katanga na kahit tubig, ipapainom ko sa GIRLFRIEND ko 'no. Alam ko naman sigurong may kamay siya kaya pwede mo na siyang iwan Tuck. You don't need to wipe her sweat, she can do it. She's not paralyzed. Don't act too obviously, I might punch you for some cases." Bigla akong nagulat sa sinabi ni Yoongi. Ano yun?
"Woah bud---"
"Cut that 'bud'. You're flirting with my girlfriend too obviusly bruh. So you don't need to call me 'bud'. Pffft." Ngayon ay mas nagulat ako sa sagutan nila. Aawatin ko pa sana sila ng bigla akong hinawakan sa braso ni Ayumi at tiningnan ako na para bang 'Let-them-do-their-thing-look' kaya sumunod nalang ako kay Ayumi.
Ngayon ay magkaharap na sila Tuck at Yoongi. Sobrang kinakabahan ako kasi baka mawawala yung pagkakaibigan nila dahil saakin I won't let that happen....n-e-v-e-r
"What are you trying to discuss Yoongi?" Si Tuck naman ngayon ang tumaas yung boses. Tama na nga yan!
"I was just saying that hands off my girlfriend. She's mine, not yours. So don't try to act like your the boyfriend coz you're not." Oh gosh stop this please!
"After all the pain you've caused? After all those tears of her? 7 years old, huh. Funny right? A long time ago, there once a Princess who is always crying because of her so called Prince. But damn, you're not the real prince she need Min Yoongi. Remember, you've done nothing. Even making her smile a little bit. Remember that Min Yoongi. So don't you act like your the man here. Screw you." Sobrang namilog yung mata ko sa sinabi ni Tuck.
| Flashback |
"Can you stay away from me?! I hate seeing you here. Bakit ka ba kasi sinama ni Buddy dito?! You're just a crybaby and I hate crybabies! It annoys me so you annoys me!"
I am crying because of those words that he spit out. I am hurt. Bakit ba niya ako tinataboy? Wala naman akong nakakahawang sakit ah? Why is he like this?
"Yuri? Are you crying...again?"
Agad kong pinunasan yung mga luha ko at agad na ngumiti.
"No I am not, naghikab lang ako kaya napaluha ako but I'm okay naman na. Wanna play?" Tumango naman siya at agad akong hinawakan sa kamay.
I am hurt Tuck. I really am.
| End of Flashback |
"Akala mo hindi ko alam Yuri? You're freaking hurt way back then. I can hear all your sobs and all your murmur. I can hear everything. I can feel the pain Yuri. I also feel it.'' What the heck?
"Everytime we play, you asked me where Yoongi is. Everytime we have fun, you said that you wish Yoongi was here. I AM FREAKING HURT YURI. To the point that even our childhood days, si Yoongi nalang palagi ang iniisip mo. I am here ready to be your crying shoulder and yet si Yoongi parin ang iniisip mo. I am here infront of you pero si Yoongi parin ang hinahanap mo. Ano ba ang meron kay Yoongi na wala ako? All I can do is to make you happy and smile but Yoongi didn't even value just a bit of it." Halos maiyak ako sa sinabi ni Tuck. Ganon ba talaga yun? Ganun ba ako kasama? Ganun ba talaga ako?
"Yes, I am freaking hate myself for being like that for a long years. But damn, It's all an acting, sh#t! I AM F#*CK^^G INLOVE WITH YURI NOON PA! NOONG MGA BATA PA TAYO!'' Jusko. Ano daw? Inlove siya saakin noon pa? Pero bakit niya ako kayang saktan kung ganon? Ang dami namang revealing ngayon. Di ako handa jusmeyo.
"C-Congrats bud." Tinapik ni Tuck yung balikat ni Yoongi at tiningnan naman niya ako at pinilit na may ibigay na ngiti saakin pero screw you Tuck, hindi mo ako magaganyan. I know you're not smiling inside.
"I-I-I'm sorry." Halos nanghina yung tuhod ko sa nararamdaman ko ngayon.
Ako ba yung dahilan kung bakit hindi na sila magkaibigan? I hate this!
Nakatakip lang yung kamay ko sa mukha ko habang umiiyak.
"I-I-I'm sorry. I-I-I will never forgive myself kung ako yung dahilan ng pag-aaway niyo..." Nakahawak ako sa tuhod ko habang nakasubsob yung mukha ko sa tuhod ko habang umiiyak parin.
"I-I-I'm so so so so sorry." Hindi ko alam pero nanghihina talaga ako. Gusto kong umiyak ng sobrang lakas.
Bakit ka ba ganito Yuri? Naninira ka ng pagkakaibigan ng ibang tao. Hindi ka naman ganyan ah? Bakit ka ganito? Bakit ba ako ganito?! Bakit?!
Agad akong tumayo at agad na tumakbo palabas ng field.
I hate myself. I really hate myself.
● ● ● ● ♥♥♥♥ ● ● ● ●
BINABASA MO ANG
Mr. Gummy | min yoongi
Hayran KurguSeries no. 1 // Min Yoongi Fanfiction // I am inlove with the person who can't afford to love me back. I am inlove with the person who doesn't even value my efforts. And I am inlove with the person who actually cared for me and by any chance, love m...