52

141 7 2
                                    

Chapter 52: | Swaggy Mommy |

---

8 and a half months......

Nandito lang kami ni Yoongi sa bahay namin. Sobrang laki na nga ng tiyan ko e, para nga akong nakalunok ng bola sa sobrang laki netong tiyan ko pero mas okay na yun basta't malusog lang ang mga bata sa sinapupunan ko.

25 years old Mother is a hard and tough job. 25 years old Father is also hard too. Imagining our schedules for being a doctor really confuses us. But Yoongi and I decided to take care of the babies until they will reach at 8 years old. Kasi gusto naming kami mismo yung mag-aalaga sa anak namin. Gusto namin silang madisiplina ng mabuti at maging isang mabuting bata at their age.

"Kaunting tiis nalang jagi, lalabas na din sila sa tiyan mo." Hinalikan ni Yoongi yung buhok ko kaya napangiti lang ako.

"I can't wait Min Yoongi! WAAAH!" awww I am really excited na to the point na mararamdaman ko na yung mga sipa nila sa tiyan ko and kahit masakit minsan kasi sobrang lakas yung mga sipa nila, I am also really happy kasi alam kong malusog at buhay sila sa loob ng tiyan ko.

Every week rin naman kami ni Yoongi nagpapacheck up at palagi namang sinasabi ng doctor na malusog daw ang anak namin ni Yoongi kaya thankful kami doon. 

Nandito naman sila Ayumi sa bahay namin. Actually sila Jin at Ayumi lang yung nandito ngayon.

Wala paring nagbabago sa kanila except sa pagiging sweet na ng sobra ni Jin kay Ayumi. Palagi niyang niyayakap si Ayumi, hinahawakan yung kamay, binibigyan ng pagkain and such.

"Kim Yumi." 

"Can you stop calling me that?! I do have my personal Last Name. You're a total gross Kim Seok Jin. Hindi pa nga kita sinasagot tapos kung maka-----" Halos lalabas na ang mga mata ko sa nakita at nasaksihan namin ngayon ni Yoongi.

Hinalikan lang naman ni Jin si Ayumi sa HARAPAN namin ni Yoongi!

Naitulak ni Ayumi si Jin habang nakatulala parin. Hindi siguro siya makapaniwala.

"Nakita na nilang dalawa 'yon. So don't you deny it. We are in a relationship."

"N-No we aren't!" Sigaw ni Ayumi at binatukan niya si Jin.

Naghahabulan nanaman sila na para bang mga batang nag-aagawan ng laruan. They're such a great couple kapag sila yung magkakatuluyan.

***

Kakagising ko lang kaya agad akong nag unat at tumingin sa whole body mirror sa may cabinet namin sa kwarto. Tinitingnan ko kung gaano ka laki na yung tiyan ko at to be honest, para na itong bolang crystal sa sobrang laki jusko HAHAHA

 Tinitingnan ko kung gaano ka laki na yung tiyan ko at to be honest, para na itong bolang crystal sa sobrang laki jusko HAHAHA

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Habang tinitingnan ko ang tiyan ko ay biglang may gumalaw kaya nagulat naman ako. Medyo masakit rin ito, e sa sinipaan nanaman ako ng mga anak ko sa loob e. HAHAHA.

I really can't wait na mailabas sila dito sa tiyan ko. Bukod sa ang bigat nila, isa na rin doon ay ang pagiging excited ko sa pag-aalaga sa kanila. 

"How's your sleep, jagi?" Narinig ko mula sa likod ko kaya tiningnan ko siya atsaka nakita ko namang nakaupo siya sa kama habang tinitingnan ako.

"Okay lang naman, e ikaw? Maayos ba ang tulog mo?" Tumango siya atsaka agad na tumayo at pumunta sa direksyon ko.

"Of course, e sa katabi ko ang tatlong importanteng tao sa akin e." Ngumiti nalang ako atsaka agad naman niya akong hinalikan.

Hinimas himas niya yung tiyan ko atsaka agad na hinalikan.

"Kailan pa ba kayo lalabas dyan? I'm damn excited babies!" Tumawa ako sa sinabi ni Yoongi. Shunga naman e.

Hinihimas himas niya nanaman yung tiyan ko ng biglang may sumipa kaya nagulat naman siya.

"Whoah? What was that?" HAHAHAHAHAHAHA. Sinipa lang naman ng mga anak mo ang tiyan ko Min Yoongi.

Tinapat niya yung tenga niya sa tiyan ko na para bang nakikinig sa mga gawi sa loob ng tiyan ko.

"Are you all good inside your mommy's tummy twinnies?" Tanong niya na para bang nangungulit.

Right from the start, I knew that Min Yoongi will be a great daddy to his children.

I'm so excited to be with my children. What is like to be a mother? What is like to have a family? What is like to have a children? I will do my very best to sustain their needs, to discipline them, and to love and support them in everyday living, because that's what Parents do and they need to do to their children.


  ● ● ● ●♥♥♥♥● ● ● ●  

Mr. Gummy | min yoongiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon