48

150 7 5
                                    

Chapter 48: | Official |

------

after 1 week...



Hapon na ngayon dito sa New York pero nandito lang kami ni Yoongi sa living room habang nanonood ng movie habang nakasandal yung ulo ko sa balikat niya tapos nakaakay ito saakin. 


"Want to eat?" Umiling ako.


Ayaw ko kasi yung mukha nung cupcake, nakakadiri yak!


"Eh ito?" Inabot niya saakin yung chips pero umiling nanaman ko.


Ang pangit nung lasa. Ewww!


"What's wrong with you? Lahat ng pagkain na inabot ko sayo ay yung mga paborito mo pero bakit ayaw mo na 'non ngayon?!" Umirap lang ako atsaka agad na nanood ng movie.


Pero biglang tumayo si Yoongi atsaka humarap saakin.


"Go get change. We are going somewhere." Kumunot yung noo ko.


"E saan naman?"


"Magbihis ka na lang. Ang dami pang tanong." Sinunod ko nalang siya atsaka agad na 


Nung nakabihis ako, suot ko lang yung denim na off shoulder dress ko tapos denim rin na jacket tapos stilletos. 


Nung paglabas ko sa kwarto ay nakita ko naman si Yoongi na nakaupo lang sa sofa na nakabihis na rin. Isang black tshirt nalang tapos ripped jeans atsaka sneakers tapos may black na cap atsaka naka denim jacket rin ito.


"Asan ba kasi tayo pupunta?" 


"Malalaman mo yan mamaya." Hinila niya ako palabas ng room namin atsaka agad na pumunta sa parking lot ng hotel tapos agad na pinaharurot yung kotse.


***


NYC HOSPITAL


Yun yung nakasulat sa harap ng parang gusali na pinuntahan namin. 


Pumunta kami sa clinic para magpacheck up. Kaya pala, magpapacheck up lang naman pala. Ang dami pang kaekekan netong si Min Yoongi.


"So how's your feeling, Min Yuri?" Ani nung doktora.


"I feel a little bit dizzy and I also have headache right now." 


"Oh I see, can I check your tummy?" Tumango ako atsaka agad naman niyang hinawakan yung tiyan ko.


"Uhh, Mr. Min Yoongi, you can wait outside." Tumango naman si Min Yoongi atsaka bago pa siya lumabas sa clinic ay hinalikan muna niya ako sa noo.

Mr. Gummy | min yoongiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon