44

135 6 3
                                    

Chapter 44: | Last day as normal Seo Savannah Yuri |


****SHORT UPDATE****

--


Parang dream come true lang.. 


Yung prince charming mo noong bata ka pa, magiging asawa mo na.


Yung lalakeng gusto mo pero tinataboy ka lang noon.


Yung lalakeng mahal mo at mahal ka rin.


Umupo ako sa upuan ng desk ko at tiningnan ang sarili sa salamin.


"Tomorrow is your big day, Yuri Seo. You will be cut into half now, you will be a wife and a daughter and a friend to Yoongi, your Parents and your Friends. So please don't give up so easily. You know that I know myself, that I will be a great wife to Yoongi. Maybe, not perfect but I will try."


Bukas na, bukas na ang pinaka inaabangan ng lahat na imbitado sa kasal na iyon. 


"Sweetie?" may biglang kumatok sa kwarto ko kaya agad akong tumayo at pinagbuksan iyon at nakita ko naman si Mommy na nakangiti.


"Are you ready for tomorrow?" 


"Half of me says yes but also half of me says maybe. I'm excited but at the same time, I am nervous. Nervous because tomorrow and onwards, I will be the wife of Min Yoongi. Having a family with him and being with him forever." Ngumiti si Mommy at umupo sa kama ko kaya umupo na rin ako at tinabihan siya.



"Yoongi is a good man. I am sure that he will not hurt you, maybe he will because of misunderstanding for the both of you in the future but you know, he will not hurt you because of cheating and some stuffs that is similar to that."


Ngumiti ako at bigla namang gumaan bigla yung pakiramdam ko dahil sa sinabi ni Mommy saakin. 



"Thank you Mom." niyakap ko siya at agad naman niya akong niyakap pabalik.


---


"Bes?!"



"Ano na?!"


"I can't imagine na ikakasal ka na bukas tapos ako single pa rin! Omaygash!"


Andito nanaman 'tong baliw kong best friend na si Yumi. 



"Hindi ka naman single e, boyfriend mo kaya ako!" At eto pa, nakikidaldal din 'tong si Jin.



"You badly wish Kim Seok Jin! Ikaw? Magiging boyfriend ko? Tigilan mo ako hoy! Nakakadiri ka!" Napa chuckle nalang ako sa kanila. See, nag-aaway nanaman sila. Walang katapusang away.



"E sa boyfriend mo naman talaga ako ah? Pumayag ka pa ngang ligawan kita e----" Agad na tinakpan ni Ayumi tyung bunganga ni Jin atsaka agad na sinapak niya sa noo.



"Nililigawan mo pa ako Kim Seok Jin! Huwag mo akong inaano!" 



"Asus, e sa nahalik---" 



ano daw? Nahalik---what the? huwag niyong sabihin na may first kiss na si Ayumi Mikaela Jung?!



"YAH KIM SEOK JIN!!!!!!!!!!!!!" at ngayo'y naghahabulan na sila. 



Habang tinitingnan silang dalawa na naghahabulan ay biglang may yumakap sa beywang ko galing sa likodan kaya agad akong napalingon at nakita ko naman si Min Yoongi na nakapikit habang inaamoy yung buhok ko.



"You're like a drug, no rehab can fix it." Huh? E kanta yan e! Kanta!



"Huwag mo akong dinadaan sa mga pakanta mo Min Yoongi jusko." 



"You excited?"


"kind of."



"No, you really are excited Min Yuri!" Edi sige na, excited na ako. Jusko.



"I can't for you to walk down the aisle, with me having your parent's permission. Saying yes to one another, expressing everything through our vows from each other and loving each other for the rest of our lives." Lumundag yung puso ko sa sinabi niya. I can see him imagining everything that I have here in mind right now.



"...having family together, having kids that gives joy to us. Attending family day and even going to principal office together." Jusko anong tingin niya sa bata? Pasagulero/ra. Jusko kung ganon, makakatikim silang dalawa ng sapak sa pwet. Side by side.



"Huwag naman sana, Min Yoongi. Baka mapupuno pa ng listahan ng pangalan niya yung principal office ka pag ganon. HAHA." Mas hinigpitan pa niya ang pagkakayakap niya atsaka agad na pinatong yung ulo niya sa likodan ng balikat ko.



"I can imagine my life with you and with our children." Awwww. 




"So do I, Min Yoongi." 



The truth is we're sum of all the moments we've experienced with all the people we've ever known--and these moments become our history. 



<<<>>>

Are you all excited guys? The next chapter will be long so brace yourself because your are all invited to the wedding of Min Yoongi and Yuri Seo. </3


  ● ● ● ●♥♥♥♥● ● ● ●  

Mr. Gummy | min yoongiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon