Chapter 6

608 28 0
                                    

KEN LOREN's Point of View

Nagising ako dahil sa ingay ng phone ko. Tininginan ko kung sino ang tumawag babae pala ito at isa sa mga Girlfriends ko. Di ko nalang pinansin ito balik tulog ulit ako. Maya-maya nag ring ulit ito nakita ko naman sa Screen name ulit ng babae.

Haisst ba't ba ang kulit nila!ang aga-aga binubwisit nila ako.

Tinakapan ko ng unan nag tenga ko tapos nag stop ito sa pag ring. Ilang minuto ang nakalipas nag ring ulit ito.

Ahhhhh what the fuck is wrong with them ba't ba ang kukulit nila. I hate this.

Off ko nalang ang cellphone ko sa subrang inis. Balik tulog ulit ako pero di na ako maka tulog kaya bumangon nalang ako para mag shower. Napatingin ako sa wall clock 10:48 am.

Tanghali na pala di ko manlang narinig ang alarm clock ko. Tsk subrang pagod ako kahapon kaya maaga akong nakatulog at sarap na sarap ako sa pagtulog ko ngayon,dati di ako makatulog dahil palagi akong sinusumpong ng insomnia ,pero ngayon maaga akong nakatulog hahaha kaya nakaka ganda mood.

Nag shower ako,toothbrush at nag bihis. Nag lagay ako ng konting perfume tapos kinuha ko ang brown jacket nilagay ko ang phone at wallet bulsa ng jacket ko saka lumabas ng condo.

Sumakay ako ng kotse ko at nag drive papunta sa Restaurant. After a few minutes nakarating ako ng Restaurant.

"Good morning sir"

Bati sakin ni Alfred nag lilinis sa ng Table. Nag smile lang ako sa kanya. Every time na binabati nila ako smile lang ang Response ko sa kanila. Di ako kagaya ni Jason na binabati nya din ito.

"Yow Dude! Kamusta ang tulog mo? himala maaga kang napunta dito"

"Late na nga akong nagising dahil sa ingay ng phone ko,sarap pa sana ng Tulog ko. Grabe subrang pagod ako kahapon kaya siguro nakatulog ako ng maaga"

"Pota! Pinahirapan mo naman ako kakaalalay sayo"

"Salamat dude sa pag hatid mo sakin sa Condo"

"Sanay na ako na ganyan ka palagi"

Nagkangitian lang kaming dalawa. Pero bigla kong napansin si Stefanie nakatingin samin at parang may ibig sabihin ang tingin nya samin.

"Hoy! Anong tinitingin mo jan? Tsismosa ka din ano"

"May mata ako! Alangan naman pipikit ako at isa pa Bakit masama bang tumingin sa boss ko na kakarating lang?"

When Playboy Meet's Palaban Girl [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon