Nagising ako sa ingay ng music sa kabilang kwarto. Parang sasabog ang ulo ko sa sakit at di ako masyadong maka bangon.
Napatingin ako sa paligid nasa bahay pala ako. Na miss ko din ang ingay dito sa condo kasi subrang tahimik at wala kang mariring na kahit na ano. Dito maririnig mo ang ang sigawan,iyakan tawanan ng mga tao sa labas ng bahay sabayan mo pa sa music ni Kuya Sig na Kpop at d mo naintindihan ang mga pinag sasabi nito feeling mo magwawala kana sa subrang ingay.
"UTANG NA LOOB KUYA SIG HINAAN MO ANG MUSIC MO NATUTULOG ANG TAO"
Sigaw sa ko sa kanya sabay balik higa. Napasin ko may Tao sa bandan paa ko. Bumangon ako para tingnan ito.
'J-Jason?ba't nandito ka? Anong kailangan mo"
"Di mo ba naalala ang nangyari kagabe"
"Hindi? Bakit ano ba nangyari"
Napangiti ko at parang nag blush ang pisngi nya. Narinig ko naman ang music ni Kuya Sig.
Dance! (Ooh-hoo~)
I Wanna Dance Dance Dance Da-Dance Fantastic Baby~
Dance! (Ooh-hoo~)
I Wanna Dance Dance Dance Da-Dance Wow Fantastic Baby~nainis ako sa kanya pinokpok ko ang pader.
BOG
BOG
BOG
"PUTANG INA KUYA SIIIIIIIIG PATAYIN MO YANG MUSIC MO UTANG NA LOOB SAKIT NG ULO KO DI KO NAMAN MAINTINDIHAN YANG MUSIC MO"
Agad nya naman pinatay ito saka pumasok sa kwarto ko.
"Stefanie ano bang problema mo"
"Gago! Nagtatanong kapa Di mo ba nakikita na natutulog ang tao"
"Hoy! tanghali na kaya gumising kana wag kang mag dreaming.
Napatingin ako sa wall clock 11:05 Am.
Hala tanghali na pala napasarap ako sa pag tulog sakit pa ng ulo ko naparami ako ng inum kagabi.
"Saka tingnan mo ang sarili mo may tuyong laway kapa sa pisngi mo. Yuck di manlang nahiya kay Jason."
Tumingin ako sa salamin meron nga ito pero konti lang. Agad ko naman ito pinunasan ng tissue.
Grabe nakakahiya naman. ba't ba kasi nandito si Jason sa kwarto ko baka nakita nya ako pagtutulog naka bukaka ang hita,nakanga-nga at walang BRA jusko lamunin na ako ng lupa sa hiya nito.
"Stef ok lang?"
Sabi nya sakin. Tinakpan ko nag unan naghinaharap ko.
"Ayos lang ako, Teka ba't nandito kapa umuwi kana"
"ah ano kasi~
"Mamaya pa sya uuwi Ininvite ko kasi sya na dito lang kumain ng lunch"
Bigla sabi bi ni Kuya Dean nasa pinto ito katabi nya si Kuya Sig.
"Haisst Stefanie di ka manlang ba marunong mag thank you kay Jason?"
"Thank you para saan?"
"di mo talaga naalala ang ginawa mo kagabe ano bwaaahaha lasing na lasing ka at si Jason ang nag dala sayo pauwi dito sa bahay."
Natatawang sabi ni Kuya Sig.
"Hoy Kuya Sig naalala ko yon Gabi,naalala ko din na binuhat nya ako"
Napatingin ako kay jason Naka ngiti lang ito.
BINABASA MO ANG
When Playboy Meet's Palaban Girl [Completed]
Teen FictionDo you Believe that there's no Accidents in Life? Everything happen for a Reason. Every person we meet have a role in our Lives, big it or small. Some will hurt,betray and make us Cry to become a Stronger. Some will teach us Lesson,not to change us...