Chapter 44

381 13 4
                                    

Nasa Restaurant kami ngayon ni Ken. Gusto nya sana gumala kami kaso umuulan kaya dito nalang kami dumiretso sa Restaurant nya.

Kahit saan ako pumunta naka sunod sya sakin. Ayaw nyang bitawan ang mga kamay ko. Kahit nga papasok ako ng CR gusto pa nya sumama kaya ang ginawa namin habang umiihi ako nakabukas lang ng konte pinto sa tapos naka hawak sya sa kamay ko.

Grabe subrang hirap umihi tapos ang isang kamay mo may naka hawak pota di manlang ako maka palag sa kanya. Kahit pag sara ng bottones ng short ko,di ko na ito masara dahil hawak nya ang kamay ko. Sya nalang ang nag sara nito. Baliw lang diba! Saan naka kita ng ganyang lalaki ang weird diba kay Ken Loren palang siguro.

"Hello Lovebirds lumabas naman kayo ng office. Di na kayo Na bored dito"

Sabi ni Jason kakapasok ng office.

"Hindi gusto ko nga dito lang kami. Saka bukas na ang alis ko papuntang America kaya mamimis ko itong baby ko"

Sabi nya sabay hinga sa lap ko.

"Waaaah grabe nilalanggam ako Pota"

"Gago umayos ka"

Sabay hagis sa kanya ni Ken unan. Natawa lang ako sa kanila.

"Dude wag mong kalimutan ang mga binilin ko sayo"

"Yes boss susundin ko po lahat binilin mo"

"Mabuti nagkakaintindihan tayo"

"Jason ano ba binilin ni Ken sayo."

Tanong ko.

"Gusto nya lang asdgfjkll

Bigla nalang tinakpan ni Ken ang bibig nya di pa ito tapos sa pag salita.

"Ken anong ginagawa mo"

"Di mo pweding malaman ang mga binilin ko sa kanya. Gago ka talaga Jason gusto mo siguro putulan kita ng dila"

Sabi nga habang nakatakip ito sa bibig Ni Jason.

"Mga baliw"

Sabi ko nalang sa kanila sabay talikod sa kanila. Lalabas na sana ako ng office.

"Stef san ka pupunta"

Sabi ni Ken. Lumingon ako sa kanya.

"May gagawin lang"

"Sama ako"

"Di pwedi. Dyan kalang wag kang aalis"

"Bakit"

"Wag ng maraming tanong"

"Pero~

"Ken Pwedi ba!'

"Saan ka nga pupunta"

"TATAE AKO GUSTO MO SUMAMA! DALI SAMA KA PARA LANGHAPIN MO AMOY NG TAE KO."

Natahimik sya,di sya maka sagot. Lumabas ako ng office na nag pigil tawa lang ako.

____________________________________________

KEN LOREN'S POINT OF VIEW

Anyari don ba't parang natatawa sya? Di lang ako makasagot sa kanya pero parang natatawa sya. Siguro di totoo na mag tatae sya. Baka may gagawin sya ng di ko lang alam.

"Dude hoy!"

"Bakit"

"Ba't ang lalim ng iniisip mo"

When Playboy Meet's Palaban Girl [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon