Malalim na ang gabe at sarap na sarap ako sa pag tulog. Kasama ko kasi sa panaginip si ken kaya feel na feel kong na kasama ko sya.
"Ken ano ba yan nakikiliti ako"
"Gigil ako sayo Stef"
"Wag muna natin gawin to kasi di pa tayo kasal"
"Sure! kaya ko naman mag hintay kasi mahal na mahal kita"
"Alam mo Ken unti-unti mo ko pinapatay"
"Hala! Bakit naman? Anong nagawa ko sayo"
"Pinapakilig mo kasi ako. Kaya feeing ko mamatay na ako DA kilig hihihi"
"Wag ka muna mamatay kasi magpapakasal pa tayo at gagawa tayo ng maraming baby"
"Hahaha grabe ka naman. Maraming baby talaga. Kaya ko ba alagaan yon."
"Shempre tutulongan kita. Ako ang mag aalalaga ng baby natin ikaw naman ang mag manage ng restaurant natin. Ayaw ko kasi mag mukhang lusyang ka."
"Ang sweet naman ng baby ko. I Love you Ken"
"I Love you too Stef"
Hinalikan nya Ako sabay haplos ng legs ko. Pero habang patagal na patagal parang umaakyat ang pag haplos nito.Hinayaan ko lang ito kasi mahal ko sya.
Napagigil nalang ako. Pero feeling ko talaga totoong may umahaplos sa legs ko.
Dahan-dahan ako nag mulat ng Mata at tama nga ang hinala ko. May tao sa kwarto ko. Sinipa ko sya kaya natumba ito.
"Aray!"
boses ng lalaki ang narinig ko. Kinabahan tuloy ako.
"Sino ka! Ba't pumasok ka sa kwarto ko"
"Stef pasensya na. Akala ko kasi kwarto namin ng Auntie mo. Pasensya na talaga."
Sabi nya sabay labas ng kwarto ko. Kinabahan ako bigla.
Hala!si tito ang gumawa nun. Bakit sya pumasok sa kwarto ko at hinaplos-haplos ang legs ko. Possible naman na magkamali sya kasi di naman ito lasing. Baka pagsamantalahan nya ako! Pero di nya yon magagawa, kapatid sya ng Papa ko kaya possible na pagsamantalahan nya ako. Nirerespeto nya ako bilang pamangkin nya. Baka tama nga ang sinabi nya nagkamali lang sya ng kwarto pinasukan. Jusko naman si Tito anong akala nya sakin gurang na katulad ni Auntie. Siguro ganun ang ginagawa nya palagi kay auntie hinahaplos sa legs hahaha kakatawa naman sila may asim pa siguro si Auntie. Kaya pala panay zumba nito nagpapasexy pala para kay Tito hahaha naks naman.
Nawala ang Kaba saka bumalik sa pag higa sa. Kama ko. habang naka higa ako pababalik-balik sa isip ko ang ginawa ni Tito at medyo kinabahan ako kasi baka bamulik sya dito sa kwarto ko at may masama syang binabalak sakin.
Nag tatalo na ang isip ko. Negative at Positive ang mga iniisip ko. Pero ma's more ang negative.
Wag na muna ako matulog dito. Doon na muna ako sa kwarto ni Kuya Sig matulog safe pa ako doon. Hindi naman pwedi kay Kuya Dean kasi nandoon si Ate Bianca baka nag lalabing-labing sila doon istorbo pa ako. Kay Ate Sandra naman wala na naman sya dito kaya no choice kay kuya Sig nalang.
Dinala ko ang favorite pillow ko sa kwarto ni Kuya Sig. Tapos humiga ako sa tabi nya.
Sarap naman matulog sa kwarto ni Kuya Sig may air con anlamig. Samantalang sa kwarto ko electric fan lang. Haisst sige lang nakasanayan ko naman ang Electric fan. Naalala ko Dati palagi ako natutulog sa kwarto ni Kuya Sig o di kaya sa kwarto ni Kuya Dean. Pero nung naging dalaga na ako may sarili na akong kwarto, di na daw maganda na matulog ako sa tabi ng mga Kuya ko kasi dalaga na ako..
BINABASA MO ANG
When Playboy Meet's Palaban Girl [Completed]
Teen FictionDo you Believe that there's no Accidents in Life? Everything happen for a Reason. Every person we meet have a role in our Lives, big it or small. Some will hurt,betray and make us Cry to become a Stronger. Some will teach us Lesson,not to change us...