JASON'S Point of View
Finally may Pov narin ako. This is the time para malaman nyo ang side ko hindi puro kila Stef at Ken nalang.
Nasa perya kami ngayon ni Stef tumataya sya sa roleta, tapos bigla naman sya aalis punta naman sa ibang laro at naka sunod lang ako sa kanya.
Sa totoo lang muntanga na ako sa kakasunod sa kanya. Pinagtitinginan na kami ng mga Tao dahil subrang ingay nya pag nanalo sya sa roleta pag hindi naman pinupokpok nya ang number na lumabas. Baliw lang diba?
"Ang saya naman dito,nakaka aliw ang roleta kaso talo ako"
Nag pigil tawa ako.
"Pfff yan kasi ang ingay-ingay mo"
"Nag cheer lang naman ako para lumabas ang number na tinaya ko"
"Wag ka mag cheer dapat relax kalang"
"Relax? Pano ako mag re relax kung subrang intense na ako parang lalabas ang number ko"
"Hahaha the more na maging intense ka the more na di lalabas ang Number mo."
"Nge! di ako naniniwala dyan,minalas lang ako ngayon dahil naka hawak ako ng Tae."
"Yuck"
"Pota Maka yuck ito parang di nag tatae"
"pfff~ so May pera kapa dyan?"
"Heto 30 nalang natira"
"Pahiram"
"Nasan pera mo"
"Wala di ako nag dala"
"ANO!"
"Bingi ka ba? sabi ko di ako nag dala as in Wala akong perang dala! para saan pa mag dadala ako"
"Alam mo Jason sa lahat ng lalaking nakilala ikaw ang pinaka kuripot."
"Bakit na naman"
"Kasi pupunta ma sa gera wala kang dalang armas. Tulad ngayon pupunta ka sa perya wala kang dalang pera."
"Wala naman akong hilig mag laro nyan"
"Anong hilig mo! babae? Alam ko maraming babae nakatingin sayo ngayon at parang kinikilig sila pota at ikaw naman nagpapacute"
"Kasalanan ko ba na cute ako HAHA sila itong kinikilig habang naka tingin sakin"
"Haisst sarap tusukin ang mga mata nila"
"Nag seselos kaba? "
"Pota! Ba't naman ako magseselos? Tigilan mo nga ako Jason"
"Hahaha ang cute mo talaga Stef"
Sabay kurot ko ng magkabilang cheeks nya.
"Tigilan mo ko"
Inirapan nya ako,Tumigil ako sa pag kurot sa cheeks nya takot ako baka kung ano ang gawin nya sakin Sadista pa naman ito.
"Stef"
"Ano!"
"Ba't parang bad trip ka"
"Wala masaya lang ako"
Nagtakip ako ng bibig at nag pigil tawa.
"Pfff~masaya daw pero ang init ng ulo nya"
"May sinasabi ka!"
BINABASA MO ANG
When Playboy Meet's Palaban Girl [Completed]
Teen FictionDo you Believe that there's no Accidents in Life? Everything happen for a Reason. Every person we meet have a role in our Lives, big it or small. Some will hurt,betray and make us Cry to become a Stronger. Some will teach us Lesson,not to change us...