Nagising ako sa amoy ng Bacon. Subrang bango nito at takam na takam na akong kumain nito. Umayos ako sa pag higa at Dahan-dahang bumangon pero di ako maka bangon dahil subrang sakit ng katawan ko.
Aray!
"Good morning baby ~oh wait wag mong pilitin bumangon tulongan na kita"
Nilagay nya ang tray sa table at tinulongan nya ako maka upo sa kama.
"Salamat"
"Umupo kalang dyan paghahain kita ng breakfast mo"
"Wow talaga"
"Yup! Nagising ako ng maaga para ipag luto kita baka mamaya maiyak ka naman dahil sa gutom ka"
"Ken naman! Wag mo nga akong asarin"
"Totoo naman diba."
Inirapan ko lang sya. Nag peace sign sya sakin.
Nag lagay sya ng maliit na table sa kama tapos nilapag nya doon ang pagkain.
"Wow Sarap naman. Ikaw nagluto nito?"
"Malamang! Alangan naman si Jason"
"Haisst nangbara pa ito. Wag Teka ano bang pagkain ito?diba Lugaw to tapos isang to yuck parang tae ng sanggol!"
"Tange! Hindi yan tae ng sanggol. Common sense naman sana. Papakainin ko ng Tae ng sanggol ang mahal ko"
"Eh ano yan?"
"Blend Avocado at nilagyan ko ng fresh milk, tapos itong isa Porridge yan. Nilagyan ko ng Mince pork at shredded chicken para may Lasa, Saka ito alam mo naman siguro to! two slice of Bacon one hotdog at one Sunnyside up egg"
"Andami naman nito mauubos ko ba to"
"Oo naman. Kailangan mong ubusin yan para may resistensya ka."
"Oo na boss"
Kinuha ko ang kutsara sabay tikim ng porridge.
"Hmm sarap."
"Haisst ako na nga!"
Inagaw nya ang kutsara sakin.
"Bakit?"
"Subuan na kita"
"OK lang kaya ko naman"
"Anong Kaya! parang ako ang nahihirapan sayo"
"Over naman nito"
"Shempre Dapat alagaan kita. Ayoko masaktan ka ulit."
Napangiti ako.
"Salamat"
"Open your mouth"
"AHH"
Sinubuan nya ako sa pagkain ko subra ang pag care ni Ken sakin at panay punas nya ng tissue sa bibig ko. Habang sinusubuan nya ako di ko namalayan naubos ko na pala ito
___________________________________________
KEN LOREN'S Point of View
Subra ang pag care ko kay Stef every time napatitig ako sa mukha nya na may pasa feeling ko dinudurog ang puso ko. Nasasaktan ako makita sa situation nya. Awang-awa ako sa Girlfriend ko di ko manlang sya naipagtanggol sa ginawa ng Tito nya sa kanya.
That time after ko mag text sa kanya di ako makatulog. Di ako mapakali sa hinihigaan ko, bumangon ako para uminum ng wine nakaubos na ako ng isang baso biglang tumawag si Kuya Dean sakin. I thought he was him pero hindi pala si Ate Bianca pala ang tumawag. Sinabi nya sakin na nag kagulo daw sa bahay nila at may naggyari kay Stefanie. Ayaw nya pa itong sabihin sakin dahil umiiyak sya pero pinilit ko ito para sabihin sakin.
BINABASA MO ANG
When Playboy Meet's Palaban Girl [Completed]
Teen FictionDo you Believe that there's no Accidents in Life? Everything happen for a Reason. Every person we meet have a role in our Lives, big it or small. Some will hurt,betray and make us Cry to become a Stronger. Some will teach us Lesson,not to change us...